Madonna từng mắc Covid-19

Nữ hoàng nhạc pop Madonna tin rằng cô và các vũ công đã lây nhiễm Covid-19 ở Pháp vào đầu tháng ba nhưng tưởng nhầm là cúm.

Sau khi thông báo xét nghiệm máu có kháng thể Covid-19, Madonna giải thích cụ thể hơn về tình hình sức khỏe của cô: \\"Hiện tại tôi không ốm. Khi bạn xét nghiệm dương tính với kháng thể, có nghĩa là bạn từng nhiễm loại virus này. Tôi chắc chắn đã bị nhiễm vì tôi bị ốm vào cuối tour diễn ở Paris cách đây 7 tuần\\".

\\"madonna
Madonna trong tour diễn \\"Madame X\\".

Nữ ca sĩ 61 tuổi cho biết thêm, hồi đầu tháng ba, các nghệ sĩ khác và nhiều vũ công trong tour diễn \\"Madame X\\" của cô cùng có các triệu chứng ốm mệt. Mọi người đều nghĩ họ bị cúm thể nặng.

Chuyến lưu diễn của Madonna đã phải kết thúc sớm hơn kế hoạch ba ngày sau khi chính phủ Pháp ban lệnh cấm tụ tập trên 1.000 người để tránh lây nhiễm Covid-19. Từ đó, nữ ca sĩ trở về Anh cách ly cùng bạn trai - vũ công 26 tuổi Ahlamalik Williams và các con của cô.

Cuối tháng 4, Madonna đi xét nghiệm và rất bất ngờ khi thấy có kháng thể Covid-19. Ngôi sao người Mỹ tin rằng từ nay cô sẽ miễn dịch với loại virus chết người này. Tuy nhiên, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Mỹ nói rằng chưa thể khẳng định một người có kháng thể này sẽ miễn dịch hay không và khuyến cáo mọi người vẫn phải thực hiện giãn cách xã hội.

Hiện tại, Madonna rất vui vì có thể đóng góp vào công cuộc nghiên cứu vaccine và thuốc chữa Covid-19. Thời gian qua, giọng ca Material Girl đã ủng hộ một triệu USD cho chương trình Tăng tốc trị liệu của Bill và Melinda Gates để tìm thuốc chữa Covid-19 và vừa quyên góp thêm 1,1 triệu USD cho một chương trình nghiên cứu vaccine.

Hoài Vũ

\\"madonna Nữ ca sĩ 61 tuổi Madonna xuất hiện tình tứ cùng bạn trai trẻ hơn 35 tuổi

Ngôi sao ca nhạc Madonna cho rằng tuổi tác không làm ảnh hưởng tới những mối tình nồng cháy.

\\"madonna Nữ ca sĩ \\"quan hệ\\" với cầu thủ trên máy bay, hứa trả 20 triệu USD nếu mang bầu

Cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ câu chuyện phòng the của ông và nữ ca sĩ ...

\\"madonna Madonna: \\"Tôi tự do làm bất cứ điều gì với cơ thể mình\\"

Ca sĩ Mỹ phản bác các chỉ trích ám chỉ cô phẫu thuật thẩm mỹ.

/ ngoisao.net