Lý Tiểu Lộ giãi bày vụ ngoại tình

Diễn viên Lý Tiểu Lộ nhắc lại video thân mật với ca sĩ PG One, khẳng định không làm tổn thương Giả Nãi Lượng. 

Sau khi thông báo ly hôn Giả Nãi Lượng tối 14/11, Lý Tiểu Lộ đăng bài viết dài trên trang cá nhân, chia sẻ cảm xúc của cô khi bị ghi lén cảnh thân mật với ca sĩ PG One năm 2018. Diễn viên cho biết từng có người gọi điện đề nghị cô dùng tiền chuộc video song cô phớt lờ. Sau đó, video bị phát tán cùng hàng loạt tin đồn gây bất lợi cho cô và PG One.

Trên Sina, một người bạn của Lý Tiểu Lộ nói video ôm hôn được quay khi nữ diễn viên và Giả Nãi Lượng đã chia tay, đó là chuyện cá nhân nữ diễn viên, không gây ảnh hưởng xấu tới ai. Bạn của Lý Tiểu Lộ ám chỉ Giả Nãi Lượng không phải người chồng tốt.

ly tieu lo giai bay vu ngoai tinh
Lý Tiểu Lộ và ca sĩ PG One, kém cô 13 tuổi. Ảnh: Baidu.

Lý Tiểu Lộ cho rằng video cô ở bên PG One và tin đồn chỉ là bề nổi của câu chuyện liên quan gia đình cô. "Các người không biết được sự thật, không biết hoàn cảnh của chúng tôi. Chuyện nhà tôi không liên quan các người. Tôi không làm tổn thương bất kỳ ai trong chuyện này... Đời tôi rốt cuộc trải qua những gì, tôi sống như thế nào, tôi không muốn nói", Lý Tiểu Lộ viết.

Diễn viên mong khán giả nhìn cô bằng còn mắt khách quan, không đối xử với cô khắt khe như với phụ nữ thời phong kiến. "Hãy ngừng thóa mạ tôi bằng những từ ngữ bẩn thỉu", cô nói.

Lý Tiểu Lộ tâm sự sau khi lộ video với PG One, cuộc sống của cô đảo lộn. Diễn viên thấy bản thân như tấm bia hứng chịu hàng nghìn mũi tên. Cô từng đau khổ tới mức nghĩ đến tự tử song con gái luôn níu kéo cô, là động lực để diễn viên sống tiếp.

ly tieu lo giai bay vu ngoai tinh
Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng và con gái. Ảnh: Weibo.

Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012 và có con gái cùng năm. Năm 2018, trang Youku đăng video cô qua đêm ở nhà PG One, thân mật với anh trên phố, dấy tin đồn ngoại tình. Lúc đó, Tiểu Lộ và PG One phủ nhận gian díu trong khi Giả Nãi Lượng nói tin tưởng vợ và đàn em.

Tuy nhiên, cuối tháng 10, Tiểu Lộ và PG One bị phát tán video ôm hôn nhau. Trên trang cá nhân, PG One thừa nhận anh và Tiểu Lộ từng có tình cảm yêu đương.

Như Anh

ly tieu lo giai bay vu ngoai tinh Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng ly dị

Hai diễn viên Trung Quốc Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng chấm dứt hôn nhân, sau khi Tiểu Lộ lộ video ngoại tình.

ly tieu lo giai bay vu ngoai tinh Lý Tiểu Lộ bị nghi lộ ảnh nóng giữa ồn ào ngoại tình

Giữa ồn ào lộ clip ngoại tình cùng tình trẻ, Lý Tiểu Lộ tiếp tục vướng bê bối lộ ảnh khoe thân. Hiện phía nữ ...

ly tieu lo giai bay vu ngoai tinh Lý Tiểu Lộ cho con gái đổi sang họ mẹ

Diễn viên Lý Tiểu Lộ được cho là đã chủ động đổi tên con gái Giả Điềm Hinh thành Lý Dịch Hàm, không còn liên ...

/ vnexpress.net