Lý Thần bị nghi sống chung với bồ mới

Phòng tắm của Lý Thần bị phát hiện có thêm một chiếc bàn chải đánh răng, làm dấy lên tin đồn anh đang hẹn hò, chung sống với phụ nữ khác.

Lý Thần cho biết anh sống một mình nhiều năm, cuộc sống đơn giản, thoải mái. Dù vậy, trong một show truyền hình gần đây, nhiều người phát hiện ra trong cốc đựng bàn chải đánh răng có hai chiếc. Thậm chí, một số sản phẩm chăm sóc da trong phòng tắm nhà anh là loại chỉ dành riêng cho phụ nữ. Do đó, không ít người cho rằng Lý Thần không hề sống độc thân như anh nói. Nhiều tin đồn cho hay Lý Thần đã có người phụ nữ khác sau khi chia tay Phạm Băng Băng.

ly than bi nghi song chung voi bo moi
Nhiều người phát hiện trong phòng tắm của Lý Thần có một số món đồ dành cho nữ.

Tham gia show thực tế, nam diễn viên Lý Thần mời các khách mời và êkíp chương trình đến thăm nhà anh tại Bắc Kinh. Căn biệt thự song lập rộng rãi, nội thất gọn gàng, tinh tế, lắp đặt các thiết bị thể dục thể thao, phòng chứa đồ sưu tập các món chủ nhân yêu thích như xe máy, đồng hồ... Nhiều khách mời thích thú phát hiện rèm cửa nhà Lý Thần màu hồng. Lý Thần chăm sóc bản thân rất tốt. Ngoài tập luyện đều đặn, anh còn chăm sóc da bằng các mỹ phẩm, dưỡng ẩm cẩn thận.

Lý Thần nổi tiếng đào hoa trong showbiz. Anh từng hẹn hò Lý Tiểu Lộ, Trương Hinh Dư, Phạm Băng Băng - đều là các mỹ nhân "sắc nước hương trời". Cuộc tình đáng chú ý nhất của anh là với diễn viên Phạm Băng Băng. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 5/2015. Tháng 9/2017, họ đính hôn. Đám cưới tưởng như cận kề, nhưng ngay sau đó, Băng Băng dính vào scandal trốn thuế và bị cuốn vào vòng xoáy của vụ án. Tới giữa 2018, cô bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát khỏi cảnh tù tội. Sau hàng loạt sự cố, đám cưới của cô bị hoãn vô thời hạn. Tháng 6/2019, Lý Thần và Băng Băng chia tay. Sau khi hai người "đường ai nấy đi", Băng Băng nhiều lần dính tin đồn cặp đại gia, có thai với đại gia... nhưng đều phủ nhận. Trong khi đó, Lý Thần cũng vài lần bị bắt gặp vui chơi cả đêm với gái đẹp.

ly than bi nghi song chung voi bo moi
Lý Thần bị bắt gặp đi chơi thâu đêm với gái đẹp hồi tháng 5.

Nhân cách của Lý Thần từng bị đặt dấu hỏi. Nhiều người từng tố cáo tài tử này sống lọc lừa, lợi dụng tiếng tăm của Phạm Băng Băng để nổi tiếng. Khi ngôi sao họ Phạm "ngã ngựa", hai người lập tức chia tay nhau. Trước mọi ồn ào, Lý Thần chỉ im lặng.

Lý Thần sinh năm 1978, người Bắc Kinh, đã hơn 20 năm làm việc trong showbiz. Anh được biết đến với Đường Sơn đại địa chấn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, hay show thực tế Running Brothers...

ly than bi nghi song chung voi bo moi
Lý Thần và Phạm Băng Băng thủa còn bên nhau.
ly than bi nghi song chung voi bo moi Phạm Băng Băng chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau khi chia tay

Gần nửa năm sau khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi diễn viên vẫn dành cho nhau mối quan hệ tốt đẹp. Mới đây, Phạm ...

ly than bi nghi song chung voi bo moi Lý Thần bị đồn yêu nữ đại gia Singapore

Tình cũ của Phạm Băng Băng - tài tử Lý Thần - bị đồn đang yêu một cô gái người Singapore xinh đẹp, giàu có.

/ ngoisao.net