Lý Hải tung MV Rap cho phim “Lật mặt”

Dự án phim “Lật mặt 5: 48h” sẽ ra rạp đến với khán giả vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

Lý Hải tung MV Rap cho phim “Lật mặt” ảnh 1

Theo kế hoạch thì phải hơn 2 tháng nữa, phần 5 của series phim “Lật mặt” mới chính thức ra rạp. Tuy nhiên, mới đây nhà sản xuất phim đã quyết định tung ra MV ca khúc chủ đề trong phim có tên gọi “Rap say”. Bài hát do nhạc sĩ nghệ danh Gold K sáng tác có nội dung nói về cuộc sống bình dị của mảnh đất miền Tây và những con người chất phác, đôn hậu nơi đây. Trong MV, những hình ảnh đặc trưng của miền sông nước như đồng ruộng thẳng cánh cò bay, chợ nổi Cái Răng... đều được hiện lên sinh động. Bất ngờ hơn cả là màn bắn Rap của Lý Hải cùng diễn viên hài Mạc Văn Khoa.

Thông thường các nhà sản xuất sẽ chọn thời điểm ra mắt MV gần với ngày công chiếu phim, tuy nhiên lần này nhà sản xuất Lý Hải lại không làm như vậy. Lý giải về việc ra mắt MV sớm hơn thời gian công chiếu tới cả vài tháng, Lý Hải cho biết, sau vụ ồn ào không đáng có liên quan đến vấn đề bản quyền nhạc phim xảy ra với “Lật mặt 4”, anh không muốn bất kỳ ca khúc nhạc phim nào mình mua theo đúng quy định pháp luật mà vẫn bị kiện nữa. Vì thế, những bài hát mà anh định đặt hàng cho “Lật mặt 5” tại thời điểm bị kiện đều bị hủy hết. Riêng ca khúc “Rap say” vẫn được ra đời vì khá đặc biệt.

Cụ thể vào đầu tháng 10-2019, khi tiến hành casting tuyển diễn viên cho “Lật mặt 5”, tác giả Gold K cũng đến thử vai và thể hiện tài lẻ là đọc Rap. Tuy sau đó không trúng tuyển nhưng Gold K lại gây ấn tượng với nhà sản xuất phim bởi khả năng Rap độc đáo. Vì thế, phía Lý Hải đã liên hệ với Gold K để đặt hàng ca khúc Rap trên, rồi nhờ nhạc sĩ Quách Beem sản xuất âm nhạc cho ca khúc của Gold K. Lý Hải quyết định tung ra MV nhạc phim sớm để nếu như có xảy ra vấn đề kiện cáo thì anh sẽ không đưa ca khúc đó vào phim nữa.

Nói thêm về việc thực hiện MV “Rap say”, Lý Hải kể, có một đoạn cả dàn nghệ sĩ trình diễn nhảy trên cánh đồng và tất cả cùng xắn quần lội bùn, thể hiện vũ đạo sôi động tạo nên hình ảnh vừa hài hước vừa sinh động. Anh vốn là ca sĩ nên quen với việc biểu diễn mà còn cảm thấy “đuối”, trong khi Mạc Văn Khoa chưa nhảy bao giờ nên càng cảm thấy khó khăn hơn. Nhìn Mạc Văn Khoa nhảy, anh thấy vừa thương vừa buồn cười.

Chia sẻ về sự kết hợp với Mạc Văn Khoa, Lý Hải cho biết, anh và nam diễn viên đóng chung trong phim “Lật mặt: 48h” với bối cảnh chính là miền Tây sông nước nên rất ăn ý. Dù Mạc Văn Khoa không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng Lý Hải nhận ra nam diễn viên sở hữu chất giọng đặc trưng và khả năng nói chuyện rất lưu loát, nên khi Rap sẽ không bị lẫn với bất kỳ ai. Đặc biệt hơn, Mạc Văn Khoa là người có thể truyền tải được chất mộc mạc, hồn cốt của bài hát. Lý Hải nhận xét Mạc Văn Khoa đọc Rap rất dí dỏm với cách nhả chữ rất riêng, không theo bất kỳ quy tắc nào của Rap. Vì vậy, khán giả chắc chắn sẽ bị cuốn hút ngay khi nghe.

“Lật mặt 5” ban đầu có lịch chiếu là dịp 30-4 vừa qua, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải chuyển sang Tết Nguyên đán 2021. Những thước phim kể về nhân vật chính - Hiền (Võ Thành Tâm đóng) cùng vợ con từ phương xa đến thăm gia đình Lâm (Mạc Văn Khoa). Họ bị cuốn vào vụ truy đuổi do một người lạ (Huỳnh Đông) cầm đầu. Trong 48 giờ, Hiền đối đầu với băng đảng để giải cứu con gái. Trailer phim ra mắt vào giữa tháng 1-2020 giới thiệu nhiều pha hành động như chạy trốn trên mái nhà, dưới xuồng máy, cùng một vụ cháy nổ trên sông.

Gia đình Lý Hải đón năm mới độc đáo cùng dàn diễn viên 'Lật mặt - 48h' Gia đình Lý Hải đón năm mới độc đáo cùng dàn diễn viên 'Lật mặt - 48h'

Vợ chồng nam ca sĩ Lý Hải cùng 4 con mặc áo bà ba thực hiện bộ ảnh sum vầy, vui nhộn cùng Ốc Thanh ...

Mạc Văn Khoa đóng chính Mạc Văn Khoa đóng chính "Lật mặt 5"

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa lần đầu có vai chính điện ảnh trong dự án "Lật mặt 5" của Lý Hải - công bố ...

Lý Hải làm phần 5 phim Lý Hải làm phần 5 phim "Lật mặt" lấy bối cảnh miền Tây

Không nghỉ ngơi sau thành công của “Lật mặt 4” với tên gọi “Lật mặt: Nhà có khách”, Lý Hải cùng bà xã quyết định ...

/ anninhthudo.vn