Lý do Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ của các Mạnh Thường Quân

Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ và hỗ trợ từ nhiều Mạnh Thường Quân. Nam ca sĩ hiện tại đã tìm được đơn vị quản lý và hợp tác với mình trên con đường ca hát sắp tới.

Lý do Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ của các Mạnh Thường Quân ảnh 1
Hình ảnh Hồ Văn Cường khi mới đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi "Thần tượng Âm nhạc Việt Nam"

Mới đây sau một thời gian ở ẩn, Hồ Văn Cường bất ngờ xuất hiện trở lại. Đáng chú ý, thông tin nam ca sĩ trẻ đã tìm được công ty quản lý mới và chuẩn bị tái xuất trên sân khấu trong một chương trình diễn ra vào tháng 1-2022 tới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cùng lúc này trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội rộ lên tin đồn Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đã ổn định cuộc sống mới, sống trong căn biệt thự tiền tỷ và không còn phải lo vấn đề “cơm áo gạo tiền”.

Trước tin đồn này, phía đơn vị được cho là đang hợp tác, quản lý Hồ Văn Cường đã lên tiếng nói rõ thực hư. Theo đó, đại diện đơn vị này bác bỏ tin đồn trên với việc cho biết hiện nam ca sĩ cùng bố mẹ đang ở trọ trong một căn nhà cấp 4 thuê ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị hỗ trợ về tiền bạc cũng như giúp đỡ, tạo điều kiện để quay trở lại hoạt động nghệ thuật song Hồ Văn Cường đều từ chối.

Lý do của sự từ chối này được biết là do trải qua những ồn ào không mong muốn, giọng ca sinh năm 2003 cùng gia đình không muốn có thêm mối quan hệ “cho – nhận” nào. Thay vào đó, Hồ Văn Cường mong muốn tìm một nơi để hợp tác đúng nghĩa, hai bên cùng nhau làm việc thẳng thắn, sòng phẳng mọi thứ trên tinh thần đôi bên cùng làm việc và cùng có lợi.

Lý do Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ của các Mạnh Thường Quân ảnh 2

Hiện tại Hồ Văn Cường đã chính thức trở thành sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Hoa Sen, TP.HCM. Thời gian vừa qua do tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên nam ca sĩ vẫn đang học trực tuyến, chưa có dịp đến trường để gặp gỡ bạn bè. Bên cạnh việc học, cựu Quán quân “Thần tượng Âm nhạc Việt Nam” cũng vẫn cố gắng lấy lại tinh thần, đồng thời dành thời gian để rèn luyện giọng hát, học thêm một số kỹ năng để bổ trợ cho việc trình diễn như học vũ đạo.

Hồ Văn Cường hiện đang là trụ cột kinh tế trong gia đình. Nam ca sĩ đã đủ 18 tuổi nên mong muốn sẽ tự quyết định mọi thứ từ cuộc sống đến công việc. Mặc dù vậy phía quản lý Hồ Văn Cường tiết lộ, nam ca sĩ sẽ chọn lọc các sự kiện, chương trình để xuất hiện vì hiện vẫn sẽ ưu tiên cho việc học tập và trau dồi bản thân, bao gồm cả việc tập luyện thể thao để cải thiện sức khỏe bởi với tình trạng chiều cao, cân nặng, thể trạng như hiện tại thì giọng ca trẻ được nhận định là suy dinh dưỡng.

Thời gian vừa qua, một doanh nhân tiếng tăm và giàu có ngỏ ý muốn hỗ trợ gia đình Hồ Văn Cường xây lại căn nhà cũ ở quê. Tuy nhiên vì không muốn nhận sự giúp đỡ nào từ các Mạnh Thường Quân dành cho mình nên gia đình Hồ Văn Cường quyết định sẽ tự sửa lại nhà và sửa dần dần bằng số tiền mà nam ca sĩ nhận được từ phía công ty quản lý cũ của cố ca sĩ Phi Nhung.

Lý do Hồ Văn Cường từ chối sự giúp đỡ của các Mạnh Thường Quân ảnh 3

Cách đây vài ngày, trên Fanpage chính thức của một công ty giải trí chia sẻ thông tin về một chương trình có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện trong liveshow có chủ đề “Little Star Big Dream 2022” diễn ra vào tối 22-1-2022 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đại diện đơn vị tổ chức cho biết lý do chọn Hồ Văn Cường góp mặt trong liveshow này vì nhận thấy nam ca sĩ hoàn toàn phù hợp với chủ đề và mục đích mà chương trình hướng tới, đồng thời bày tỏ hy vọng khán giả sẽ tin tưởng vào quyết định này, ủng hộ Hồ Văn Cường dùng dàn ca sĩ trẻ tham gia liveshow.

Cũng theo phía Ban tổ chức liveshow trên thì đơn vị này sẽ làm đến cùng để bảo vệ quyền lợi và hỗ trợ Hồ Văn Cường có mặt cùng dàn nghệ sĩ khác, trên tinh thần “kiên quyết không vì một vài lý do và bình luận xuyên tạc, không đúng sự thật mà ảnh hưởng đến một tài năng như Hồ Văn Cường”.

Hồ Văn Cường: "Con muốn dừng mọi việc tại đây" Hồ Văn Cường: "Con muốn dừng mọi việc tại đây"
Không thể nhận ra Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi và nhiều sao nhí khác Không thể nhận ra Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi và nhiều sao nhí khác
/ anninhthudo.vn