Lưu Diệc Phi thay thế Phạm Băng Băng

Lưu Diệc Phi hôm 29/1 trở thành đại sứ thương hiệu LV tại thị trường Trung Quốc sau khi nhãn hàng này chấm dứt hợp đồng với Phạm Băng Băng.

Trên Weibo của LV, thương hiệu công khai loạt ảnh mới của Lưu Diệc Phi, đồng thời xác nhận nữ diễn viên trở thành đại sứ chính thức của hãng tại thị trường Trung Quốc. Trong loạt ảnh được hé lộ, nữ diễn viên kết hợp trang phục và phụ kiện đầy phong cách, toát lên khí chất mạnh mẽ. Cô là đại diện duy nhất đến từ châu Á, đồng hành cùng với các ngôi sao Naomi Osaka, Alicia Vikander, Emma Stone và Léa Seydoux.

Theo tờ WWD, Lưu Diệc Phi là ngôi sao Trung Quốc thứ hai trở thành gương mặt đại sứ của thương hiệu, sau diễn viên Phạm Băng Băng. Băng Băng chấm dứt hợp đồng với thương hiệu này do bê bối trốn thuế năm 2018. Sau sự ra đi của ngôi sao họ Phạm, LV từng làm việc với một số nữ minh tinh Trung Quốc ở dạng hợp tác quảng cáo sản phẩm, nhưng cho đến trước khi chọn Lưu Diệc Phi, hãng này vẫn chưa chính thức bổ nhiệm nữ đại sứ nào.

Yahoo đưa tin, việc Lưu Diệc Phi là đại sứ thương hiệu của LV giúp hãng thu được lợi nhuận lớn. Vài giờ sau khi thương hiệu này công bố thông tin trên, 68 triệu người hâm mộ trên Weibo của Lưu Diệc Phi đã lấp đầy bài đăng thông báo với những bức ảnh xác nhận đơn hàng trực tuyến và biên lai mua sắm, cùng những lời khen ngợi vì "quyết định sáng suốt" này của hãng.

Lưu Diệc Phi trong hình ảnh quảng cáo mới của Adidas.

Trong khi nhiều người phương Tây mới chỉ biết đến Lưu Diệc Phi từ bộ phim làm lại Hoa Mộc Lan, trên thực tế, mỹ nhân họ Lưu đã là một nữ diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc đại lục trong gần hai thập kỷ.

Thêm vào đó, cô không còn là gương mặt xa lạ trong thế giới hàng xa xỉ. Trước khi ký hợp đồng với LV, Lưu Diệc Phi từng là đại diện của Chanel, Dior, gần đây nhất là Armani và Chaumet.

Không chỉ là người đại diện của thương hiệu LV, đầu 2021, Lưu Diệc Phi còn trở thành đại diện của tập đoàn Saic Volkswagen (liên doanh giữa Tập đoàn Volkswagen của Đức và Saic Motor của Thượng Hải). Mỹ nhân họ Lưu hiện là gương mặt đại diện toàn cầu của thương hiệu Shiseido, đại diện thương hiệu Adidas... Ngoài ra, cô còn là gương mặt quảng cáo của nhiều hãng lớn trong nước.

2021 được fan kỳ vọng là năm may mắn hơn với Lưu Diệc Phi. Năm 2020, do ảnh hưởng của Covid-19, phim Mulan (Hoa Mộc Lan) do Lưu Diệc Phi đóng chính bị hủy chiếu rạp trên toàn nước Mỹ và chuyển sang phát hành trên hệ thống phim trực tuyến Disney+. Phim chỉ ra rạp tại các quốc gia, vùng lãnh thổ mà Disney+ chưa tiếp cận. Trước đó, do Covid-19 bùng phát, bộ phim từng lùi chiếu từ 27/3 xuống tháng 8/2020, rồi bị hoãn chiếu vô thời hạn. Cơ hội mở màn tiến vào Hollywood của Lưu Diệc Phi bị cho là gặp khó khăn đáng kể.

4129 luu diec phi 1 jpeg 4775 1611893067
Lưu Diệc Phi trong "Hoa Mộc Lan".

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi trở về Trung Quốc sinh sống sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học, vừa đóng phim, ca hát. Trong thời gian tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như Kim phấn thế gia, Thần điêu đại hiệp... Sau hơn 15 năm trong làng giải trí, dù diễn xuất gây tranh cãi, cô vẫn là hoa đán hàng đầu.

Nguyễn Hương (Theo 163)

100 khung hình chỉ một biểu cảm của Lưu Diệc Phi trong 100 khung hình chỉ một biểu cảm của Lưu Diệc Phi trong "Mulan"

Diễn xuất 'đơ' đến mức đáng kinh ngạc của Lưu Diệc Phi đã khiến 'Mulan' thất bại thảm hại tại Trung Quốc.

Vì sao phim Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phi bị tẩy chay? Vì sao phim Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phi bị tẩy chay?

Ngay trước khi "Hoa Mộc Lan" gia nhập đường đua phòng vé, bộ phim đã bị kêu gọi tẩy chay vì phát ngôn đụng chạm ...

/ ngoisao.net