Lương Xuân Trường sắp cưới vợ

Tiền vệ HAGL và đội tuyển Việt Nam dự định tổ chức lễ ăn hỏi vào thứ Sáu tuần này 9/4, với bạn gái cùng quê Tuyên Quang.

Theo nguồn tin của VnExpress, vợ sắp cưới của Lương Xuân Trường là bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang, sinh năm 1993.

Đôi trai tài gái sắc sẽ tổ chức ăn hỏi vào tháng 4 và lễ cưới sau vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á vào tháng 6/2021.

Lương Xuân Trường sắp cưới vợ
Xuân Trường và bạn gái Nhuệ Giang. Ảnh: FBNV.

Nhuệ Giang từng học đại học RMIT, đang sinh sống tại Hà Nội. Năm 2019, Xuân Trường đã phải ra mặt bênh vực, khi bạn gái gây ồn ào trên mạng xã hội với người hâm mộ của anh. Cả hai từng dính tin đồn chia tay, nhưng hàn gắn lại vào năm ngoái.

Hồi đầu tháng 3, sau khi khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC do mình đồng sáng lập và làm chủ đầu tư, Xuân Trường đã tổ chức bữa cơm thân mật tại một nhà hàng ở Hà Nội để gia đình hai bên gặp nhau. Anh cũng giới thiệu bạn gái với những người thân và nhân viên của trung tâm IRC.

Xuân Trường đang thi đấu thăng hoa cùng HAGL. Anh được tân HLV Kiatisuk Senamuang trao băng đội trưởng, luôn góp mặt trong đội hình chính trên hành trình lên đỉnh bảng của CLB ở V-League 2021. Tuy nhiên, ở trận gặp Đà Nẵng tại vòng 8 ngày mai 8/4, tiền vệ sinh năm 1995 không được góp mặt vì đã nhận đủ ba thẻ vàng từ đầu giải.

Trước Xuân Trường, trong vòng hai năm qua nhiều đồng đội cùng trang lứa với anh đã kết hôn, như Công Phượng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh...

Gia Khang

Lương Xuân Trường chấn thương nặng, phải nghỉ 9 tháng Lương Xuân Trường chấn thương nặng, phải nghỉ 9 tháng

Tiền vệ Lương Xuân Trường được kết luận bị đứt dây chằng, phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng sau kết quả chụp phim, sáng ...

Những sát thủ U23 Thái Lan khiến Xuân Trường phải dự bị ở Buriram Những sát thủ U23 Thái Lan khiến Xuân Trường phải dự bị ở Buriram

Xuân Trường một lần nữa dự bị ở Buriram United để nhường đất cho những tuyển thủ U23 Thái Lan sắp sang Việt Nam thi ...

/ vnexpress.net