Lương Thùy Linh lọt top 10 Top model tại ‘Hoa hậu Thế giới 2019’

Mặc dù dự thi muộn nhưng Lương Thùy Linh có những bước khởi đầu khá tốt.

Tối 26/11, fanpage Miss World công bố top 10 phần thi Top Model của Hoa hậu Thế giới 2019. Trong danh sách này, Lương Thùy Linh – đại diện Việt Nam có mặt và cô cũng là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á lọt top khiến khán giả Việt Nam phấn khích.

Được biết, thí sinh nào giành chiến thắng ở phần thi Top Model sẽ nắm chắc một suất trong top 30 chung cuộc. Vì vậy, fan đang rất kỳ vọng vào Thùy Linh, nhất là khi năm ngoái, Tiểu Vy cũng lọt top 30 nhờ dự án nhân ái của mình.

Ngoài Lương Thùy Linh, top 10 phần thi Top Model còn có các người đẹp đến từ Brazil, Cộng hòa Séc, Pháp, Hong Kong, Ấn Độ, Kazakhstan, Nigeria, Trinidad & Tobago và Uganda.

luong thuy linh lot top 10 top model tai hoa hau the gioi 2019
Top 10 phần thi Top model của "Hoa hậu Thế giới 2019".

Ngoài việc lọt top 10 Top Model của Hoa hậu Thế giới 2019, Lương Thùy Linh còn được tham gia buổi thử đồ của NTK danh giá Zandra Rhodes - một trong những NTK lừng lẫy trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Tại buổi thử đồ, Lương Thùy Linh có dịp trò chuyện và chụp hình cùng NTK nổi tiếng này. Với phong thái tự tin, mạnh mẽ cùng vẻ đẹp thích hợp với nhiều tạo hình, Lương Thùy Linh dường như gây được ấn tượng với Zandra nên bà rất hào hứng với nàng Hậu người Việt Nam.

So với các thí sinh khác, Lương Thùy Linh có mặt ở London, Anh muộn hơn vì trục trặc visa. Không có thời gian nghỉ ngơi, Thùy Linh vừa đến liền tham gia phần thi Tài năng ngay nhưng cô thể hiện khá tốt. Tại phần thi này, đại diện Việt Nam khoe giọng trong ca khúc A Million Dreams.

luong thuy linh lot top 10 top model tai hoa hau the gioi 2019
Lương Thùy Linh và NTK Zandra Rhodes.

Lương Thùy Linh từng chia sẻ, dù xuất phát chậm hơn nhưng cô chắc chắn không để thành tích tại Hoa hậu Thế giới bị ảnh hưởng. Sau vài tháng tích cực tập luyện, Lương Thùy Linh đang ở thời điểm có phong độ tốt, tự tin.

Ngoài ra, vóc dáng và khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt là lợi thế của nàng hậu 9X khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Trước khi sang Anh, Lương Thùy Linh cũng kịp hoàn thành Dự án nhân ái - một hạng mục quan trọng tại Hoa hậu Thế giới để gửi đi thi.

luong thuy linh lot top 10 top model tai hoa hau the gioi 2019 Loạt ảnh đầu tiên của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tại Miss World 2019

Mặc dù gặp sự cố khiến Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tới Anh chậm hơn so với các thí sinh Miss World 2019 nhưng người ...

luong thuy linh lot top 10 top model tai hoa hau the gioi 2019 Hoa hậu Lương Thuỳ Linh diện váy thu đông

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mặc phong cách hiện đại trong bộ ảnh được thực hiện tại Sa Pa.

luong thuy linh lot top 10 top model tai hoa hau the gioi 2019 Lương Thùy Linh thể hiện đẳng cấp trước thềm Miss World 2019

Trước thềm Miss World, hình ảnh Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng rỡ được trang chủ Miss World đăng tải khiến khán giả vô cùng ...

/ vtc.vn