Lùm xùm từ thiện: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ quá trình làm việc với cơ quan công an

Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ, cập nhật quá trình làm việc với cơ quan chức năng để bảo vệ sự trong sạch của bản thân trước thông tin tiêu cực về việc làm từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng cho hay, anh làm việc với cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.

Ngoài ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời Đàm Vĩnh Hưng lên làm rõ các nội dung của đơn mà anh tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh. Tại buổi làm việc, nam ca sĩ cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương.

"Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả" - Đàm Vĩnh Hưng viết.

Lùm xùm từ thiện: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ quá trình làm việc với cơ quan công an - 1
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ khẳng định, khi cơ quan điều tra vào cuộc, chắc chắn ai sai, ai vu khống, bịa đặt những thông tin về anh phải chịu trách nhiệm trước bằng pháp luật và nếu bản thân anh sai, anh cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nam ca sĩ nhắn nhủ người hâm mộ: "Hưng mong các khán giả yêu quý Hưng và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với Hưng ,chúng ta hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng".

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi làm nhục người khác, vu khống.

Còn bà Nguyễn Phương Hằng cũng có đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không rõ ràng nguồn tiền từ thiện. Đơn của bà Hằng đã được Công an TP.HCM chuyển cho Bộ Công an để làm rõ.

HOÀNG ANH

Lật tẩy trò bịp chữa COVID-19 của nhóm “Trừ quỷ Bảo Lộc” Lật tẩy trò bịp chữa COVID-19 của nhóm “Trừ quỷ Bảo Lộc”
Hai xã ở Thừa Thiên - Huế báo cáo khoản tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên Hai xã ở Thừa Thiên - Huế báo cáo khoản tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên
Nghệ An - Hà Tĩnh: Rà soát hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên Nghệ An - Hà Tĩnh: Rà soát hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên

/ vtc.vn