Lũ lụt Trung Quốc cuốn phăng người dân trong vòng 6 giây

Lũ dữ trên sông ở Trung Quốc đã cuốn phăng một người đàn ông chỉ trong vòng 6 giây khi anh ta cố gắng kéo lưới cá.

Người đàn ông bị cuốn phăng trong dòng nước xiết chỉ trong vòng 6 giây. Ảnh chụp màn hình Pear video

Khi mưa lớn và lũ lụt ở Trung Quốc tiếp tục tàn phá phần lớn miền nam, một video hôm 9.7 cho thấy một người đàn ông Trung Quốc bị cuốn trôi bởi dòng nước lũ khi anh ta cố gắng bám vào lưới cá.

Theo Taiwan News, người đàn ông ở thành phố Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, đứng trên bờ kè quăng lưới đánh cá xuống con sông đang cuồn cuộn đục ngầu. Chỉ trong vòng 6 giây, người đàn ông bị lũ cuốn phăng và nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt.

Trong video, người đàn ông có thể được nhìn thấy đã vật lộn để kéo lưới của mình và bị giật mạnh bởi dòng nước xiết.

Mặc cho nhiều người la hét lo sợ cho sự an toàn, người đàn ông vẫn không chịu buông lưới, cho đến khi anh ta rơi hoàn toàn vào dòng nước xoáy đục ngầu. Người đàn ông bị kéo ra càng lúc càng xa bờ, trong khi những người ngoài cuộc hét lên một cách bất lực. Trong vài giây, người đàn ông biến mất hoàn toàn khỏi tầm nhìn.

Sở cảnh sát địa phương cho biết họ đã nhận được báo cáo về vụ việc vào cùng ngày và đã báo cáo chi tiết cho các bộ phận liên quan. Người đăng tải đoạn video trích dẫn một nguồn tin khác nói rằng người đàn ông này là nhân viên bảo vệ của một công ty có trụ sở tại Trương Gia Giới.

Khánh Minh

Mưa lũ Trung Quốc: Sông Dương Tử nâng thêm một mức cảnh báo
Vũ Hán oằn mình chống lũ lụt
Trung Quốc dự báo nền kinh tế thiệt hại hơn 8,8 tỉ USD do bão lũ năm nay

/ laodong.vn