Lời kể kinh hoàng của các nạn nhân bị kẻ biến thái rạch đùi

Những ngày qua, tại nhiều xã, thị trấn tại Đồng Tháp, hàng loạt phụ nữ, nữ sinh bị kẻ lạ mặt bất ngờ tiếp cận rạch đùi, chích kim tiêm ngay trên đường vắng gây hoang mang dư luận.

loi ke kinh hoang cua cac nan nhan bi ke bien thai rach dui

Theo trình báo của các nạn nhân, nghi phạm thường chạy xe máy từ phía sau để tiếp cận, dùng dao lam rạch đùi hoặc chích kim tiêm vào người nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát. Có ngày, trên địa bàn huyện Lấp Vò xảy ra đến 3 vụ, trong đó nạn nhân là các nữ sinh. Thời điểm nghi phạm tấn công các nạn nhân thường vào sáng sớm hoặc giữa trưa trên các tuyến đường vắng.

Chị Đỗ Thị Ngọc Bích (37 tuổi, ngụ TT.Lấp Vò) bị kẻ lạ mặt dùng vật sắt nhọn rạch một vết dài khoảng 20cm trên đùi gây chảy máu, phải đến bệnh viện điều trị và may 29 mũi.

Một nạn nhân khác là chị Nguyễn Thu Hồng, ngụ xã Bình Thạnh Trung, TT.Lấp Vò bị chích kim vào người khi đang đi trên đoạn đường vắng. Vết thương sưng khá to, chị phải đến bệnh viện xét nghiệm vì sợ lây bệnh truyền nhiễm. Đau lòng hơn chị phải cai sữa cho con gái 13 tháng tuổi...

loi ke kinh hoang cua cac nan nhan bi ke bien thai rach dui Cướp thản nhiên dùng kìm cắt vòng vàng trên cổ nạn nhân

Kẻ cướp chặn đường dùng dao uy hiếp rồi dùng kìm mang theo cắt lấy sạch vòng vàng nữ trang trên người phụ nữ.

loi ke kinh hoang cua cac nan nhan bi ke bien thai rach dui Nữ trinh sát hình sự kể chuyện gạ "yêu" kẻ cướp

Sau chầu nhậu gần như tới bến, Sơn đòi người yêu thuê khách sạn, nếu không y sẽ lên xe về TP HCM trong đêm. ...

http://motthegioi.vn/anh-video-c-87/video-clip-c-153/loi-ke-kinh-hoang-cua-cac-nan-nhan-bi-ke-bien-thai-rach-dui-73752.html

/ Một thế giới