Loạt sao châu Á vướng bê bối tình ái

"Lương Sơn Bá" La Chí Tường bị tẩy chay vì lừa tình nhiều cô gái, "ngọc nữ" Nhật Bản Erika Karata xin lỗi vì yêu người có vợ.

loat sao chau a vuong be boi tinh ai

Cuối tháng 4, người mẫu Chu Dương Thanh (phải) viết trên trang cá nhân chia tay La Chí Tường vì anh lăng nhăng, thường rủ phụ nữ tới khách sạn, tổ chức sex tập thể. Chí Tường xin lỗi Dương Thanh cùng các cô gái từng bị anh lừa dối. Theo Chinatimes, tài tử Đài Loan mất các hợp đồng quảng cáo, bị hủy các show truyền hình, thiệt hại không dưới 600 triệu Đài tệ (20 triệu USD). Các chuyên gia lĩnh vực giải trí cho rằng tài tử "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" khó có cơ hội trở lại showbiz.

loat sao chau a vuong be boi tinh ai

Từ giữa tháng 4, mối quan hệ tay ba giữa người mẫu Trương Đại Dịch (trái), chủ tịch trang mua sắm trực tuyến Taobao - Tưởng Phàm - và vợ anh gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Vợ của Tưởng Phàm cảnh cáo người mẫu trên trang cá nhân: "Quyến rũ chồng tôi thêm lần nữa, tôi sẽ không khách sáo nữa đâu. Chị đây không phải dễ bắt nạt. Hãy tự trọng". Sau đó, một loạt tin đồn về mối quan hệ tay ba xuất hiện trên các diễn đàn. Trương Đại Dịch bị cho "vụng trộm" với Tưởng Phàm từ năm 2016, được doanh nhân nâng đỡ tiến thân. Vì chuyện gia đình, Tưởng Phàm bị cách chức, loại khỏi thành viên cấp cao trong hội đồng quản trị của tập đoàn Alibaba (sở hữu trang Taobao).

loat sao chau a vuong be boi tinh ai

Hôm 27/4, nữ diễn viên Hong Kong Chu Trí Hiền bị ghi lại cảnh đi chơi cùng Lê Chấn Diệp (phải) - tài tử có vợ đang mang thai. Trước chỉ trích của dư luận, tối 29/4, Trí Hiền cùng bạn trai của cô - Tạ Đông Mẫn (ảnh trái) - tổ chức họp báo xin lỗi những người bị tổn thương vì sự việc. Đông Mẫn nói anh có lỗi khi thiếu quan tâm Trí Hiền, anh mong khán giả cho bạn gái cơ hội sửa sai, tiếp tục đóng phim. Trong khi đó, Lê Chấn Diệp chưa phản hồi trước ồn ào dư luận.

loat sao chau a vuong be boi tinh ai

Hồi tháng 4, khi phim "Quân vương bất diệt" ra mắt, Jung Eun Chae - diễn viên của phim - bị nhiều khán giả Hàn nhắc lại scandal tình cảm cách đây 10 năm. Theo Wikitree, Jung Eun Chae từng xen vào hôn nhân của ca sĩ Jung Joon Il. Khi vợ ca sĩ phát hiện, cả hai tiếp tục lén lút gặp gỡ. Hôm 24/4, công ty quản lý của Eun Chae nói diễn viên "bị oan". "Đúng là cả hai đã hẹn hò nhưng cô ấy không biết anh ta đã có gia đình", phía Eun Chae cho biết.

loat sao chau a vuong be boi tinh ai

Hồi tháng 1, tài tử Nhật Bản Higashide Masahiro lộ chuyện hẹn hò diễn viên kiêm người mẫu Erika Karata (phải) từ năm 2017, khi vợ anh (trái) - diễn viên Anne Watanabe - mang thai con thứ hai. Tham gia sự kiện hồi tháng 3, Hgashide Masahiro xin lỗi vợ và cho biết đã chia tay Erika. Theo Sankei Shimbun, Anne Watanabe không tha thứ cho chồng, đã liên hệ luật sư giải quyết thủ tục ly hôn.

Erika Karata sụp đổ hình tượng "ngọc nữ" vì bê bối. Cô có tên trong danh sách "10 sao nữ bị ghét nhất Nhật Bản năm 2020", do độc giả tạp chí Bunshun bình chọn, công bố hôm 2/5.

loat sao chau a vuong be boi tinh ai Người mẫu vướng ồn ào tình ái với đại gia
loat sao chau a vuong be boi tinh ai Loạt mỹ nhân châu Á hủy hoại sự nghiệp vì tình ái
loat sao chau a vuong be boi tinh ai Selena Gomez để tóc xoăn khác lạ, mặc đầm sexy sau ồn ào tình ái
/ vnexpress.net