Lộ diện ba ứng cử viên ngồi “ghế nóng” FLC Thanh Hóa

Đội bóng xứ Thanh đang trong quá trình tìm kiếm một gương mặt nội. Ba ứng viên họ nhắm tới gồm HLV Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng và Trương Việt Hoàng.

Ngay sau khi V.League 2017 hạ màn, HLV Petrovic đã quyết định nói lời chia tay. Nhà cầm quân 70 tuổi người Serbia thừa nhận, ông sẽ không tiếp tục dẫn dắt FLC Thanh Hóa ở mùa tới, đồng thời cho biết mình sẽ trở lại quê nhà nghỉ ngơi trước khi lựa chọn những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Ông bóng gió có thể trở lại V.League làm việc.

HLV Petrovic rời đội bóng, Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa nhanh chóng lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo tiết lộ, đội bóng xứ Thanh sẽ không dùng hàng ngoại, mà dùng hàng nội để cầm quân ở mùa giải năm sau. Hiện lãnh đạo đội bóng đang nhắm tới ba ứng viên gồm HLV Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng và Trương Việt Hoàng.

lo dien ba ung cu vien ngoi ghe nong flc thanh hoa

HLV Nguyễn Hữu Thắng

Trong số ba cái tên kể trên, HLV Trương Việt Hoàng là ứng viên sáng giá nhất và cũng đã có những đồn đoán cho thấy, cựu danh thủ Thể Công đã có những đàm phán với lãnh đạo đội bóng xứ Thanh, bất chấp tương lai của ông ở Hải Phòng vẫn còn nhiều tranh cãi. HLV Trương Việt Hoàng là người máu lửa và luôn biết cách truyền nhiệt huyết thi đấu cho các học trò.

Trong trường hợp chưa tìm được người thay thế HLV Petrovic, thì HLV phó Hoàng Thanh Tùng sẽ đảm đương tạm thời vai trò HLV trưởng khi đội tập trung trở lại.

H.V (T/h)

lo dien ba ung cu vien ngoi ghe nong flc thanh hoa Bùi Tiến Dũng chia tiền quảng cáo cho đào tạo trẻ của CLB Thanh Hóa

Người hùng của U23 Việt Nam tự động trích gần một nửa thu nhập kiếm được từ các hợp đồng quảng cáo cho công tác ...

lo dien ba ung cu vien ngoi ghe nong flc thanh hoa Chuyện gì đang diễn ra với Bùi Tiến Dũng ở Thanh Hóa?

Bùi Tiến Dũng đã phải ngồi dự bị trận thứ ba liên tiếp tại Thanh Hóa. Chuyện gì đang diễn ra với người hùng của ...

lo dien ba ung cu vien ngoi ghe nong flc thanh hoa Bùi Tiến Dũng chơi xuất sắc, giúp Thanh Hoá hoà ở AFC Cup

Thủ môn U23 Việt Nam có nhiều pha cứu thua xuất thần trong trận hoà 0-0 Bali United hôm nay 13/3.

/ http://www.doisongphapluat.com