Lionel Messi mắc COVID-19

Lionel Messi mắc COVID-19 và không thể góp mặt trong trận đấu của PSG ở Cúp Liên đoàn Pháp đầu tuần sau.

Trang chủ đội bóng PSG xác nhận Lionel Messi là một trong bốn cầu thủ mắc COVID-19, bên cạnh Juan Bernat, Sergio Rico và Nathan Bitumazala cho kết quả nhiễm bệnh. Cả 4 cầu thủ đang thực hiện cách ly và tuân theo quy trình chăm sóc sức khỏe.

Trong đợt nghỉ, siêu sao Argentina cùng vợ con trở về quê nhà, bên người thân và bạn bè. Messi chỉ có thể trở lại khi có đủ số lần xét nghiệm âm tính.

Lionel Messi mắc COVID-19 - 1
Messi mắc COVID-19.

Dự kiến, Messi không góp mặt ở trận đấu của PSG ở Cúp Liên đoàn Pháp, bên cạnh cuộc so tài với Lyon hôm 10/1 tới.

Tại PSG mùa này, Messi đã thi đấu 11 trận, nhưng chỉ ghi được 1 bàn ở Ligue 1. Trong khi đó, tại Champions League, anh có 5 pha lập công sau 5 lần ra sân. PSG của Messi vừa bị Lorient cầm hòa ở vòng trước. Dù dẫn đầu bảng, song PSG chơi không thuyết phục.

Ngoài 4 cầu thủ mắc COVID-19, PSG còn gặp tổn thất khi vắng sự phục vụ của Neymar. Ngôi sao Brazil được đội ngũ y tế chăm sóc ở quê nhà đến ngày 9/1. Dự kiến, anh sẽ trở lại tập luyện trong khoảng 3 tuần nữa để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Messi và Mbappe cùng lập cú đúp giúp PSG thắng to ở Champions League Messi và Mbappe cùng lập cú đúp giúp PSG thắng to ở Champions League

Vắng Neymar do chấn thương, hai siêu sao Lionel Messi và Kylian Mbappe cùng lập cú đúp bàn thắng, giúp PSG đè bẹp Club Brugge ...

Messi đi bộ vẫn xứng đáng giành Quả Bóng Vàng Messi đi bộ vẫn xứng đáng giành Quả Bóng Vàng

Lionel Messi có thể không xứng đáng với một trong 7 Quả Bóng Vàng mà anh giành được, nhưng không phải lần này.

/ vtc.vn