LG tung loạt vũ khí tấn công phân khúc smartphone tầm trung

Không cần chờ đến MWC, LG đã tiết lộ loạt 3 smartphone Android tầm trung nhằm có chỗ đứng nhất định sau khi thất bại ở phân khúc cao cấp.

Ba mẫu smartphone mới của LG gồm Q60, K50 và K40. Các sản phẩm này sẽ được trình diễn tại MWC diễn ra trong khoảng thời gian từ 25 đến 28 tháng này. Thật không may, không có thông tin nào về giá cả và thời điểm phát hành trong thông báo của LG, vì vậy mọi người sẽ phải chờ vào tuần tới để tiếp cận những thông tin này.

lg tung loat vu khi tan cong phan khuc smartphone tam trung

Loạt 3 smartphone tầm trung này sẽ được LG cho đổ bộ tại MWC 2019.

Những smartphone tầm trung của LG chỉ là món khai vị của công ty Hàn Quốc khi họ có kế hoạch tạo ra nhiều bất ngờ hơn cho người hâm mộ bằng việc tung G8 ThinQ vào ngày 24/2, mặc dù thiết bị này có thể sẽ cạnh tranh sự chú ý với Nokia 9 PureView cũng ra mắt cùng ngày.

Tất cả 3 smartphone tầm trung của LG đều có một vài điểm chung, bao gồm màn hình lớn, chất lượng cao và chức năng hỗ trợ AI. Tất cả đều bao gồm màn hình HD+ FullVision của LG, viền mỏng và notch hình giọt nước (LG Q60 và LG K50).

LG Q60 có màn hình 6,26 inch HD+ với tỷ lệ khung hình 19:9. Mặt sau có thiết lập 3 camera (16MP + 2MP + 5MP), trong khi mặt trước là camera selfie 13 MP. Về bộ nhớ, LG Q60 chỉ có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng đến 2 TB - vốn được xem là tầm trung tiêu chuẩn.

lg tung loat vu khi tan cong phan khuc smartphone tam trung

LG K40.

Máy có pin 3.500 mAh, cảm biến vân tay ở mặt sau, đạt chứng nhận MIL-STD 810 giúp chống thấm nước và bám bụi - những tính năng tương tự với các thiết bị còn lại.

LG K50 sở hữu thông số kỹ thuật tương tự Q60 nhưng thay vì 3 camera thì nó chỉ có 2 camera (13MP + 2MP) và bộ nhớ trong 32 GB thay vì 64 GB. Các thông số kỹ thuật còn lại đều giống nhau, bao gồm màn hình lớn 6,26 inch, camera selfie 13 MP và pin dung lượng 3.500 mAh.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, LG K40 có thể là tùy chọn rẻ nhất trong ba sản phẩm, mặc dù các thông số kỹ thuật gần như giống nhau, bao gồm chip và cảm biến vân tay ở phía sau. Tuy nhiên máy chỉ có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB, cùng pin 3.000 mAh nhỏ hơn. Ngoài ra K40 cũng có màn hình 5,7 inch độ phân giải HD+ cùng tỷ lệ khung hình 18:9, nhưng không chứa notch.

lg tung loat vu khi tan cong phan khuc smartphone tam trung

LG K50.

Bộ ba smartphone tầm trung của LG đi kèm âm thanh đỉnh cao nhờ công nghệ DTS: X 3D Surround Sound mô phỏng hệ thống âm thanh vòm 7.1 để làm cho bất kỳ nội dung nào trở nên đắm đuối hơn khi chơi game, phát trực tuyến, phim hoặc nghe nhạc. Ngoài ra, LG đề cập rằng mỗi thiết bị này đều có nút Google Assistant và AI CAM để máy ảnh chụp đẹp hơn.

Mặc dù chưa công bố giá bán nhưng có lẽ LG Q60 sẽ rơi vào khoảng từ 350 USD (8,12 triệu đồng) đến 400 USD (9,28 triệu đồng), trong khi rẻ nhất là K40 có thể được bán với giá 250 USD (5,8 triệu đồng).

lg tung loat vu khi tan cong phan khuc smartphone tam trung

Vì sao Sony, HTC \'mất hút\' trên thị trường di động?

HTC, Sony, LG từng làm mưa gió trên thị trường điện thoại, nhưng sự cạnh tranh khốc liệt và những sai lầm trong chiến lược ...

lg tung loat vu khi tan cong phan khuc smartphone tam trung

LG G8 ThinQ lộ ảnh chính thức, giá khoảng 900 USD

Các thông tin rò rỉ cho thấy LG G8 ThinQ sẽ có ngoại hình không khác biệt nhiều so với thiết bị tiền nhiệm.

lg tung loat vu khi tan cong phan khuc smartphone tam trung

Smartphone 5G đầu tiên của LG xuất hiện

Theo nguồn tin rò rỉ, LG V50 có thể sẽ được trang bị công nghệ 5G, màn hình tràn viền, sở hữu hệ thống 3 ...