Leonardo DiCaprio mừng sinh nhật bạn gái

Tài tử Leonardo DiCaprio mừng tuổi 23 của bạn gái Camila Morrone với bữa tiệc trên du thuyền.

Một số người nổi tiếng được phát hiện lên du thuyền ở Los Angeles - nơi diễn ra buổi tiệc - cùng cặp sao hôm 19/6 gồm: nữ diễn viên Nina Dobrev, vận động viên lướt sóng Shaun White, tài tử Kevin Connolly, Lukas Haas... Khách mời được yêu cầu mặc theo phong cách cao bồi, đội mũ vành rộng và diện trang phục mang phong cách miền Tây.

\\"leonardo
Leonardo DiCaprio đưa bạn gái lên tàu tổ chức tiệc sinh nhật. Ảnh: Mega

Theo Page Six, chiếc thuyền được Leo lựa chọn có chiều dài boong tàu khoảng 43 m, được đỗ sẵn ở cảng Marina Del Rey. Đoàn rời cảng lúc 11h, hướng về phía thành phố Malibu và trở lại khoảng 16h30 cùng ngày.

Leonardo DiCaprio có sở thích tổ chức tiệc trên các du thuyền sang trọng. Anh thường đưa bạn gái và bạn bè theo chơi. Hồi tháng 1, tài tử từng cứu một người gặp nạn trên biển trong một chuyến đi tương tự.

\\"leonardo
Chiếc tàu Leonardo DiCaprio chọn tổ chức tiệc cho bạn gái. Ảnh: Mega.

Camila Morrone, sinh năm 1997, mang hai dòng máu Argentina và Mỹ. Cô là con gái của diễn viên Lucila Sola và Máximo Morrone, bố dượng cô là diễn viên gạo cội Al Pacino. Người mẫu cao 1,75 m với số đo ba vòng lần lượt 86-61-94 cm.

Cặp sao hẹn hò từ tháng 12/2017. Leo ít khi đề cập đến chuyện tình cảm nhưng không ngại đưa bạn gái theo mỗi khi du lịch, dự liên hoan phim. Anh từng đưa bạn gái ra mắt bố mẹ. Từ khi nổi danh với phim Titanic, tài tử 45 tuổi chưa từng hẹn hò ai trên tuổi 25.

\\"leonardo Leonardo nói tục hơn 300 lần trên phim

Leonardo DiCaprio được thống kê chửi bậy trên phim nhiều thứ hai Hollywood, chỉ đứng sau Jonah Hill, đặc biệt trong phim \\\'Sói già phố ...

\\"leonardo Bạn gái Leonardo DiCaprio khoe dáng với mốt “không nội y” trên thảm đỏ

Người mẫu Camila Morrone thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Marrakech diễn ra ở Morocco ...

\\"leonardo Leo DiCaprio đạp xe dạo phố cùng bạn gái

Tài tử Leonardo DiCaprio cùng người mẫu Camila Morrone đạp xe trên đường phố New York.

https://vnexpress.net/leonardo-dicaprio-mung-sinh-nhat-ban-gai-4118558.html 

/ vnexpress.net