Lấy chồng được một năm, cô gái sốc khi biết mình là đàn ông

Khi nhận được kết quả, cô gái trẻ không thể chấp nhận được sự thật phũ phàng.

Nhiều phụ nữ sau khi kết hôn đều muốn nhanh chóng được làm mẹ. Nếu phát hiện mình khó có con, nhiều cặp vợ chồng sẽ lựa chọn các phương pháp can thiệp bằng khoa học kỹ thuật. Thế nhưng, trường hợp của một cô gái trẻ ở Tương Đàm, Hồ Nam, Trung Quốc lại khiến tất cả mọi người không biết phải làm sao cho thỏa đáng.

lay chong duoc mot nam co gai soc khi biet minh la dan ong

Cô đã sốc khi nhận được kết quả từ bác sỹ (Ảnh minh họa)

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Tiểu Tuệ, 26 tuổi, ở Tương Đàm, Hồ Nam hiện đang làm công việc văn thư tại một công ty lớn, được mọi người đánh giá là xinh đẹp, dịu dàng.

Tiểu Tuệ chia sẻ, năm 15 tuổi, không giống như các bạn nữ cùng trang lứa, cô hoàn toàn không thấy dấu hiệu của việc dậy thì. Cha mẹ cô lo lắng nên để cô dùng thuốc điều trị. Sau một thời gian, Tiểu Tuệ có kinh nguyệt, ngoại hình cũng thay đổi, nảy nở giống như những thiếu nữ khác.

Khoảng một năm trước, Tiểu Tuệ kết hôn. Sau khi kết hôn, cô ngày đêm mong ngóng có tin vui nhưng không được như ý. Không muốn chờ đợi thêm, cô gái trẻ quyết định đi khám.

Chẳng ngờ, khi nhận được kết quả, Tiểu Tuệ khó lòng chấp nhận sự thật phũ phàng. Theo kết quả này, Tiểu Tuệ mang nhiễm sắc thể 46XY, trên lý thuyết, cô gái trẻ lẽ ra phải là một người đàn ông đích thực, vì vậy chuyện cô có thai gần như là không thể.

Không muốn tin vào sự thật, Tiểu Tuệ tiếp tục đến bệnh viện lớn hơn để kiểm tra thêm. Kết quả lần này cho thấy, Tiểu Tuệ là người song tính, tức là người đồng thời cả hai giới tính.

Chảy nước mắt khi nhận được kết quả, Tiểu Tuệ cho biết cô không thể chấp nhận được sự thực, cũng không biết giải thích thế nào với chồng mình.

Theo bác sĩ Vương Bằng, người đã khám cho Tiểu Tuệ, cô gái trẻ mặc dù có ngoại hình của nữ giới, cũng có đầy đủ các bộ phận đặc trưng của phái nữ như tuyến vú, âm đạo, tử cung. Thế nhưng lại mang trong mình nhiễm sắc thể XY, như vậy cô là người song tính.

"Mặc dù giới tính xã hội của Tiểu Tuệ là nữ nhưng trong cơ thể cô ấy lại có tinh hoàn ẩn. Hơn nữa, tuyến sinh dục của Tiểu Tuệ cũng phát triển không tốt, dẫn đến việc bộ phận này sản sinh ra kiểu hình lưỡng tính đặc biệt. Thời kỳ dậy thì, hormone nữ được kích thích nhiều hơn, vì vậy phát triển thiên về nữ giới.

Tuy nhiên, bác sĩ Vương cũng cho biết, do tuyến sinh dục của Tiểu Tuệ phát triển kém, nếu để kéo dài thêm, sợ rằng sẽ làm tăng nguy cơ bị ung thư. Hiện, Tiểu Tuệ có thể lựa chọn làm phẫu thuật, sau đó kích thích tử cung phát triển bình thường, tiếp đến dùng công nghệ y học tiên tiến, hoàn thành ước mơ làm mẹ của mình.

lay chong duoc mot nam co gai soc khi biet minh la dan ong Người đàn ông tuổi 60 cầu cứu bác sĩ nam khoa vì \'dại dột\'

Bác sĩ Hưng khẳng định, hiện nay chưa có báo cáo khoa học nào cho thấy tác dụng thật sự của các phụ kiện lên chức ...

lay chong duoc mot nam co gai soc khi biet minh la dan ong Bé gái 13 tuổi sinh con, hai người đàn ông vào tù

Lợi dụng sự ngây thơ của bé gái, hai người đàn ông ở Ninh Kiều (Cần Thơ) nhiều lần dụ dỗ, quan hệ tình dục.

lay chong duoc mot nam co gai soc khi biet minh la dan ong Xác minh người đàn ông sát hại 2 con chim hồng hoàng quý hiếm

Một người đàn ông vừa khoe việc làm thịt 2 con chim hồng hoàng - loại có giá trị gấp 3 lần so với ngà ...

/ http://danviet.vn