Lật mặt kẻ dùng tiền để sống chung với 12 bé gái hàng xóm

Hàng xóm của một người đàn ông Mỹ báo cảnh sát sau khi bà nhìn thấy hai bé gái chơi bên ngoài nhà hắn trông “bất hạnh và đau buồn“.

Bà Jen Betz là hàng xóm của Lee Kaplan, 51 tuổi, kẻ sống chung với 12 bé gái ở Feasterville, bang Pennsylvania, Mỹ trong ngôi nhà có cửa sổ đóng bằng ván gỗ và cỏ dại cao vút bao quanh. Bà Jen Betz đã báo với cảnh sát chuyện lạ về Kaplan.

lat mat ke dung tien de song chung voi 12 be gai hang xom

Từ trái qua phải: Lee Kaplan, Daniel Stoltzfus, và Savilla Stoltzfus.

Kaplan từng nói với hàng xóm rằng, ông ta không sống cùng trẻ con theo đơn tố cáo gửi tới cảnh sát Mỹ. Hắn là chủ sở hữu công ty máy chính xác Kaplan và kiếm được khá nhiều tiền. Hàng xóm xung quanh nói với nhân viên cơ quan bảo vệ và chăm sóc trẻ em rằng, các bé gái đều không được đi học và hiếm khi được ra ngoài chơi.

Kaplan cùng vợ chồng Daniel, 43 tuổi và Savilla Stoltzfus 41 tuổi bị cảnh sát hạt Bucks bắt giữ hôm 16/6 sau khi nhận được đơn tố cáo nặc danh bày tỏ lo ngại về sức khỏe và phúc lợi của các bé gái sống cùng nhà Kaplan.

Khi cảnh sát đột nhập ngôi nhà, lũ trẻ chạy vòng quanh, một số đứa trốn đi, một số cư xử khá hơn nhưng đều tỏ vẻ sợ hãi - một sĩ quan cho biết. Vợ chồng nhà Stolzfus khai rằng đã tặng con gái lớn, khi đó 14 tuổi cho Kaplan để được trợ giúp tài chính.

lat mat ke dung tien de song chung voi 12 be gai hang xom

Ngôi nhà có cửa sổ đóng kín bằng gỗ và cỏ dại mọc đầy xung quanh của Kaplan.

Cô bé nay đã 18 tuổi, cho biết đã sinh hai con cho Kaplan. Cảnh sát tìm thấy 12 bé gái khác từ 6 tháng tuổi tới 18 tuổi sống trong nhà tên này. Theo vợ chồng Stolzfus, 9 bé gái trong nhà là con mình, nhưng không trình được giấy tờ chứng minh. Hiện chưa rõ lời khai đó có đúng không, nhưng nếu đúng thì tất cả những đứa trẻ đều hoặc là con, hoặc là cháu ngoại của bà ta.

Trước khi trao con gái cho Lee, Daniel đã tra cứu trên mạng để chắc chắn rằng hành vi ấy không phạm pháp. Fox10 dẫn các nguồn tin nói Kaplan có quan hệ với một gia đình người Amish (một giáo phái tách ra từ đạo Tin lành), sắp bị mất nông trại. Gia đình quyết định tặng con gái lớn, khi đó 14 tuổi, cho Kaplan để được trợ giúp tài chính và một phần để "tri ân" tấm lòng tốt. Cô bé hiện 18 tuổi, khai với cảnh sát rằng cô và Kaplan đã có hai người con, 3 tuổi và 6 tháng tuổi.

Daniel Stoltzfus, cha cô bé, bị cáo buộc thông đồng tấn công tình dục và gây nguy hiểm cho trẻ em. Người mẹ, Savilla Stoltzfus, bị tố đe dọa phúc lợi trẻ em, còn Kaplan phải đối mặt 10 cáo buộc tấn công tình dục trẻ em… Cả ba đang bị tạm giữ với phí tại ngoại là 1 triệu USD.

Người Amish có cuộc sống đơn giản. Họ mặc quần áo từ thế kỷ 18 theo kiểu truyền thống, không sử dụng công nghệ hiện đại như xe hơi, máy tính hoặc ti vi. 12 bé gái hiện được chuyển đến một cơ quan bảo vệ và chăm sóc trẻ em - theo CBS News. Các nhà điều tra đang tìm cách xác định chuyện gì đã xảy ra, trong đó có Kaplan và vợ chồng Stoltzfus đã gặp nhau như thế nào. Ba bị cáo trên đã tham dự phiên xét xử sơ thẩm vào ngày 2.8.2016.

lat mat ke dung tien de song chung voi 12 be gai hang xom Vợ chồng Mỹ để con sống trong hộp có thể vì quá nghèo

Người quen cho rằng gia đình ông Panico ở California họ không đủ khả năng tài chính nên ba con phải sống trong hộp suốt ...

lat mat ke dung tien de song chung voi 12 be gai hang xom Lạm dụng tình dục: Tội ác dơ bẩn vì sao luôn \'sống khỏe\' ở showbiz?

Xâm hại tình dục là câu chuyện không riêng của bất kỳ ngành nào, nhưng không nơi đâu, cưỡng hiếp và quấy rối lại "tồn ...

lat mat ke dung tien de song chung voi 12 be gai hang xom Bố của nạn nhân bị xâm hại lao vào đánh cựu bác sĩ thể thao Mỹ

Trước tòa, bố của ba nữ vận động viên thể dục dụng cụ bị xâm hại tình dục đã lao vào định đánh tên bác ...

/ http://danviet.vn