LÃNH ĐẠO SCHLUMBERGER THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI PVEP

Sáng ngày 16/08/2019, Đoàn công tác của Schlumberger (SLB) do Ông Mohsin – Tổng Giám đốc khu vực Châu Á dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tại Hà Nội.

Tham dự buổi tiếp đoàn công tác của Schlumberger có Chủ tịch HĐTV PVEP – Trần Hồng Nam và Lãnh đạo các Ban chuyên môn liên quan.

lanh dao schlumberger tham va lam viec tai pvep

Chủ tịch Trần Hồng Nam đón tiếp lãnh đạo Schlumberger

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo SLB đã chia sẻ thông tin về tình hình hoạt động của Công ty – đối tác quen thuộc của PVEP trong các hoạt động dầu khí, đề cập tới một số dịch vụ thế mạnh, sản phẩm công nghệ mới của công ty, đặc biệt là các giải pháp tiếp cận với các dự án phát triển của PVEP.

Schlumberger Limited (Schlumberger - SLB), thành lập năm 1926, là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về công nghệ, dịch vụ, và giải pháp cho ngành công nghiệp thăm dò khai thác dầu mỏ và khí đốt trên toàn thế giới. Schlumberger có mặt ở hầu hết các phân khúc thị trường dịch vụ thăm dò khai thác dầu khí, quản lý hoạt động của mình thông qua 03 phân nhóm dịch vụ chính dựa trên các nền tảng công nghệ chuyên sâu: Đặc tính tầng chứa, Khoan; Khai thác, cung cấp cho 04 khu vực thị trường địa lý chính: Bắc Mỹ, Mỹ La tinh, Châu Âu/các nước thuộc Liên Xô cũ/Châu Phi, Trung Đông và Châu Á.

lanh dao schlumberger tham va lam viec tai pvep Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng làm việc với PVEP, PVEP POC
lanh dao schlumberger tham va lam viec tai pvep PVN, PV GAS khởi công Kho chứa LNG 1 triệu tấn tại Thị Vải
lanh dao schlumberger tham va lam viec tai pvep PVEP bế giảng khóa học tiếng anh chuyên ngành dầu khí dành cho cán bộ nhân viên
/ www.pvep.com.vn