Lampard: \'Chelsea đã có trận đấu tệ nhất dưới thời Conte\'

Cựu danh thủ người Anh chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ Chelsea, khi thất bại 0-3 trước AS Roma ở Champions League.

Chelsea nhận thất bại đậm nhất dưới thời Antonio Conte tối 31/10. Tuy nhiên, điều mà Frank Lampard phàn nàn nhất là thái độ thi đấu của đội bóng cũ. Các học trò của HLV người Italy có thái độ buông xuôi, sau khi bị dẫn 0-2 chỉ sau hơn nửa giờ thi đấu.

"Phản ứng của cầu thủ sau hiệp một thật đáng thất vọng", huyền thoại Chelsea nói trên BT Sport. "Xuống tinh thần, bỏ vị trí và tất cả đều như vậy. Đây là màn trình diễn kém cỏi nhất của Chelsea kể từ khi Conte nắm quyền".

lampard chelsea da co tran dau te nhat duoi thoi conte
Thua ba bàn trước Roma là trận thua đậm nhất của Chelsea dưới thời Conte. Ảnh: Reuters.

Trong một năm rưỡi làm việc tại Stamford Bridge, Conte chỉ một lần nhận trận thua có cách biệt ba bàn, trước khi làm khách của Roma. Đó là thất bại 0-3 trên sân của Arsenal ngày 24/9/2016. Kể từ đó, nhà vô địch Ngoại hạng Anh chưa nhận thêm trận thua đậm nào.

Ngoài Lampard, một cựu cầu thủ khác là Steven Gerrard cũng chỉ trích màn trình diễn của Chelsea trên đất Italy. Huyền thoại Liverpool cho rằng Conte đã quá khinh địch khi bố trí đội hình thiên về tấn công.

Trong khi đó, Gary Neville bảo lưu quan điểm rằng Chelsea mắc sai lầm từ khi bán Nemanja Matic cho Man Utd. Quyết định này gây ra một loạt hệ lụy, bao gồm trận thua nặng nề trước Roma. "Chuyện gì đã xảy ra với Chelsea ư? Chỉ một từ thôi: Matic", Neville bình luận trên Sky Sports. "Ai thực hiện quyết định ấy cần bị đuổi việc. Đó là một trong những thương vụ tồi tệ nhất tôi từng chứng kiến tại Ngoại hạng Anh".

lampard chelsea da co tran dau te nhat duoi thoi conte Chelsea thảm bại trong chuyến trở về Italy của Conte

Nhà vô địch nước Anh thua AS Roma 0-3 và bị đối thủ đẩy xuống vị trí thứ hai ở bảng C sau lượt trận ...

lampard chelsea da co tran dau te nhat duoi thoi conte \'Máy quét\' Kante trở lại, Chelsea tự tin tiến sâu ở Champions League

Sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, "máy quét" N\'Golo Kante đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/champions-league/lampard-chelsea-da-co-tran-dau-te-nhat-duoi-thoi-conte-3664015.html

/ Thắng Nguyễn / vnxpress.net