Lâm Tâm Như tận hưởng kỳ nghỉ bên chồng

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đi nghỉ ở Hoa Liên, Đài Loan trong thời gian giảm bớt công việc. 

Theo Sina, khi nhiều người hâm mộ nhận ra hai người và đề nghị chụp ảnh chung, Hoắc Kiến Hoa vui vẻ nhận lời. Người hâm mộ tiết lộ con của cặp đôi - bé Cá Heo Nhỏ - cũng đi cùng bố mẹ.

Cặp sao nổi tiếng được cho là đang tận hưởng những ngày nghỉ thư thái, sau thời gian Lâm Tâm Như kết thúc phim mới và đang rục rịch chuẩn bị cho dự án kế tiếp. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa đã vài tháng không nhận kịch bản, ở nhà thay vợ trông con.

\\"lam
Một khán giả khoe ảnh chụp với Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trên mạng xã hội.

Trước đó, trên Weibo, Lâm Tâm Như cũng khoe ảnh cô tận hưởng không gian thoáng đãng của biển xanh ở Hoa Liên. Nữ diễn viên đăng tấm hình khoe lưng trần, kèm dòng chia sẻ: \\"Tắm nắng cho đen da\\". Bức ảnh giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc \\"gái một con\\", bởi đôi chân thon thả, làn da mịn màng và vòng eo nhỏ.

\\"lam
Lâm Tâm Như khoe ảnh đi biển trên trang cá nhân.

Lâm Tâm Như cuối tháng 6 vừa hoàn thành bộ phim Alpha Girl, sau đó tranh thủ nghỉ ngơi. Cô thường chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh đời thường khi tập luyện giữ dáng vóc, dự sinh nhật, gặp gỡ bạn bè... Cô dự tính trở lại công việc vào tháng 9 với phim mới Hoa đăng sơ thượng. Trong tác phẩm này,Lâm Tâm Như là nhà đầu tư, sản xuất kiêm đóng chính. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô ở đường đua phim truyền hình. Được đầu tư 250 triệu NDT (hơn 35,6 triệu USD), Hoa đăng sơ thượng là series đắt đỏ nhất nhì trong năm nay tại Đài Loan.

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa hoàn toàn ở chế độ \\"off\\" để nghỉ ngơi. Anh còn tiết lộ với Lâm Chí Dĩnh trong một cuộc điện thoại rằng mình béo lên trông thấy nên ngại \\"lên sóng\\", vì sợ sẽ dọa khán giả sợ. Anh được cho là sẽ đồng hành cùng Lâm Tâm Như trong dự án Hoa đăng sơ thượng.

\\"lam
Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như và chồng người Đài Loan đều là những gương mặt nổi tiếng của showbiz, được khán giả yêu thích. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian... Cặp đôi kết hôn năm 2016, sinh con đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017.

Nguyễn Hương (Theo News)

\\"lam Lâm Tâm Như làm phim hơn 35 triệu USD

Lâm Tâm Như chi số tiền lớn để tái hiện khung cảnh và câu chuyện Đài Loan thập niên 1980 trong dự án \\\'Hoa đăng ...

\\"lam Con gái Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa lộ diện

Em bé Cá Heo Nhỏ, con của diễn viên Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa được bố mẹ đưa đi chơi hôm 18/6.

\\"lam Hoắc Kiến Hoa ở nhà trông con cho Lâm Tâm Như

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như thời gian gần đây bắt tay vào dự án phim mới, Hoắc Kiến Hoa thay vợ trông bé Cá ...

/ ngoisao.net