Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ

Chỉ vài ngày sau hôn lễ, đã có tin đồn Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như ép cưới; sau đó cặp đôi hết lần này tới lần khác bị tung tin ly hôn.

Chuyện tình của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa có lẽ là một trong những chuyện tình kỳ lạ của showbiz Hoa ngữ. Khi họ là bạn thân, công chúng ra sức "đẩy thuyền" để họ thành đôi. Khi họ xác nhận chuyện hẹn hò, khán giả lại nghi ngờ.

Và kể từ khi hai người tổ chức hôn lễ tới thời điểm hiện tại đã được 5 năm, chưa khi nào họ được bình yên. Các tin đồn ly hôn, ly thân liên tục bủa vây cặp đôi.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ - 1
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa từng có 10 năm là bạn thân trước khi kết hôn.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lần đầu gặp nhau trong phim Tàu điện ngầm. Suốt 10 năm sau đó, họ liên tục khiến công chúng xuýt xoa bởi mối quan hệ thân thiết.

Thế rồi, vào ngày 20/5/2016, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ thông báo chuyện tình cảm với Lâm Tâm Như. Trên trang cá nhân, nam tài tử đăng hình chụp chung cùng ngôi sao phim Hoàn Châu cách cách kèm chia sẻ: "Tôi hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc của mọi người" và tag tên của Lâm Tâm Như bên cạnh. Sau đó, quản lý của anh cũng xác nhận với các phóng viên: "Đúng là họ đang yêu nhau".

Tiếp đến, Lâm Tâm Như khoe ảnh rạng rỡ cầm bông hồng bạn trai tặng trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Vốn dĩ hạnh phúc luôn ở rất gần tôi. Cảm ơn mọi người đã chúc phúc. Tôi đang rất vui!".

Chỉ gần 2 tháng sau khi công khai chuyện hẹn hò, cặp đôi tổ chức một hôn lễ đẹp như mơ tại Bali (Indonesia) với hàng loạt khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ - 2
Ảnh cưới tuyệt đẹp của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Thế nhưng kỳ lạ là bắt đầu từ đây, hàng loạt tin đồn không hay bủa vây cuộc hôn nhân của cặp nghệ sĩ nổi tiếng. Ngày càng có nhiều người nghi ngờ hạnh phúc của họ. Người ta vin vào những cớ rất nhỏ để thổi phồng mâu thuẫn của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Nếu họ thể hiện tình cảm với nhau, dù rất kín đáo, thì hành vi này cũng bị cho là động thái xoa dịu tin đồn ly hôn.

Tin đồn đầu tiên xuất hiện ngay sau đám cưới. Chỉ vì Hoắc Kiến Hoa không mỉm cười khi làm chú rể, nhiều người liền kết luận anh bị ép cưới. Sau đó, nam diễn viên lên tiếng giải thích rằng, do thấy mình cười không đẹp nên trong ngày trọng đại, anh hạn chế cười. Tuy nhiên, công chúng lại chẳng mấy ai tin vào lời giải thích của Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ - 3
Chỉ vì thái độ có phần lạnh lùng trong lễ cưới, Hoắc Kiến Hoa vướng tin đồn bị "ép cưới".

Tin đồn Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới càng rộ lên khi Lâm Tâm Như tuyên bố mang thai sau hôn lễ ít lâu. Rồi các tay săn ảnh lại chia sẻ hình ảnh nam tài tử không đeo nhẫn cưới.

Năm 2017, blogger Tống Tổ Đức tung thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không đăng ký hết hôn, họ chỉ sống chung thôi. Lần này, cặp đôi quyết định khởi kiện. Trải qua hai lần xét xử, tòa án yêu cầu Tống Tổ Đức phải bồi thường cho cặp vợ chồng nổi tiếng số tiền tương đương 700 triệu đồng, đồng thời đăng bài xin lỗi công khai.

Dù dùng tới hành động pháp lý nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn không thể bảo vệ cuộc hôn nhân của mình khỏi các tin đồn. Đầu năm 2020, một số tài khoản Weibo đưa tin hai diễn viên đã hoàn tất thủ tục ly hôn; Lâm Tâm Như giành quyền nuôi con, yêu cầu Hoắc Kiến Hoa chu cấp mỗi tháng với số tiền lớn.

Tháng 4/2020, Sina lại đưa thông tin sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa lao dốc do bị Lâm Tâm Như khống chế, kìm hãm. Hơn một năm qua, anh không quay phim mới. Trên QQ, tài tử phản bác tin đồn. Anh khẳng định điều quan trọng nhất với bản thân là cảm giác thoải mái, đóng nhiều hay ít phim không quan trọng.

Ngày 11/8/2020, cặp đôi đăng ảnh gặp gỡ bạn bè trong buổi tiệc kỷ niệm 4 năm ngày cưới diễn ra hôm 31/7. Trong ảnh, họ trông rất hạnh phúc và mãn nguyện. Do đó, tin đồn ly hôn của cặp đôi mới tạm thời lắng xuống.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ - 4
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Nhưng chưa được bao lâu, cuối năm 2020, truyền thông Trung Quốc lại chụp được khoảnh khắc Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cãi nhau nảy lửa trên phố. Sau đó, nam diễn viên thản nhiên đi mua nước uống, lên siêu xe trở về, để mặc vợ vừa khóc vừa đi bộ dưới mưa. Sau đó, Lâm Tâm Như còn xóa tấm ảnh chụp chung với chồng trong chuyến du lịch trước.

Chỉ vài ngày sau, Lâm Tâm Như lên tiếng thừa nhận, vợ chồng cô đúng là có mâu thuẫn. Tuy nhiên, mọi việc không quá trầm trọng như mọi người suy đoán.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ - 5
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố.

Ngày 7/11, Sina chia sẻ hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thân mật khiêu vũ trong bữa tiệc mừng thọ 70 tuổi của bố người đẹp Hoàn Châu cách cách.

Nữ diễn viên 44 tuổi say sưa nhún nhảy theo giọng ca của Hoắc Kiến Hoa trên sân khấu. Lâm Tâm Như dựa vào vai chồng. Đáp lại sự ngọt ngào đó, tài tử Hậu cung Như Ý truyện ôm vợ, nhẹ nhàng xoa đầu cô.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất showbiz Hoa ngữ - 6
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tình tứ trong tiệc sinh nhật phụ thân.

Ngày 31/7 vừa qua là kỷ niệm 5 năm ngày cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, cặp đôi không có bất cứ hành động gì chúc mừng. Lại một lần nữa, tin đồn ly hôn rộ lên.

Khoảng 2 tuần sau, Lâm Tâm Như khéo léo "để lộ" việc đi cafe cùng chồng khi đăng ảnh lên mạng xã hội, cho thấy hình ảnh phản chiếu qua cửa kính trong ngày Thất tịch (7/7 âm lịch, lễ tình nhân của người gốc Hoa).

Tuy nhiên, người hâm mộ cặp đôi này vẫn tin rằng, tin đồn họ ly hôn sẽ lại sớm rộ lên, giống như rất nhiều lần trước đó.

LINH LAN

Lâm Tâm Như tận hưởng kỳ nghỉ bên chồng Lâm Tâm Như tận hưởng kỳ nghỉ bên chồng
Con gái Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa lộ diện Con gái Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa lộ diện
Hoắc Kiến Hoa ở nhà trông con cho Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa ở nhà trông con cho Lâm Tâm Như

/ vtc.vn