Lâm Chấn Huy chơi thân Phúc XO: Chúng tôi vừa bàn nhau mở tiệm vàng

Nam ca sĩ cho biết khá sốc khi nghe thông tin người bạn thân bị công an tạm giữ, khám xét nhà riêng.

Trao đổi với chúng tôi, ca sĩ Lâm Chấn Huy cho biết anh và Phúc XO cùng thế hệ 8x. Phúc từng mến mộ tiếng hát của ca sĩ quê Hà Tĩnh, sau đó cả hai có dịp gặp gỡ và kết thân.

“Tôi khá bận show nên nhiều lần Phúc hẹn mà không gặp được. Về sau thì anh em có thời gian giao lưu, trò chuyện nhiều hơn và thấy khá hợp tính. Hôm qua giờ tôi khá sốc khi nghe tin Phúc bị công an tạm giữ, khám xét nhà riêng. Tôi nghĩ vài ngày nữa Phúc sẽ trở về thôi”, Lâm Chấn Huy chia sẻ với chúng tôi.

Chơi thân với Phúc XO, Lâm Chấn Huy cảm nhận bạn mình là người nhiệt tình, chịu khó và ham học hỏi. Theo nam ca sĩ, việc Phúc thường xuyên đeo vàng đầy người là sự sáng tạo để hút sự chú ý của dư luận, giúp PR tên tuổi và công việc kinh doanh karaoke được tốt hơn.

“Theo tôi nghề nghiệp nào bây giờ cũng vậy, mình phải tạo một điểm nhấn để mọi người nhớ đến. Phúc có tư duy khá tốt và không phải ai cũng làm được như anh ấy”, Lâm Chấn Huy nói.

 
lam chan huy choi than phuc xo chung toi vua ban nhau mo tiem vang

Lâm Chấn Huy từng đeo thử vàng của Phúc XO.

Về số lượng vàng “khủng” mà Phúc XO từng đeo trên người và được mệnh danh là người “đeo vàng nhiều nhất Việt Nam” thì Lâm Chấn Huy cho hay anh không rõ giá trị vàng là bao nhiêu, của ai, và là vàng thật hay giả.

“Phúc là người giỏi, tư duy nhạy bén nên tôi nghĩ vàng Phúc đeo là thật cũng là điều đương nhiên. Còn ở đời giờ nhiều khi nhìn vậy chứ không phải vậy. Có nhiều người xài sim số đẹp nhưng lại đi thuê”, nam ca sĩ thẳng thắn.

Các hình ảnh thân thiết giữa Lâm Chấn Huy và Phúc XO đang được các trang mạng chia sẻ lại, cùng nhiều ý kiến trái chiều. Giọng ca “Nụ hôn và nước mắt” khẳng định anh không ngại tên tuổi bị ảnh hưởng trong mắt công chúng vì Phúc XO là người làm kinh doanh, chứ không phải giang hồ như các lời đồn.

“Người ta nói “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Vì vậy đàn ông với nhau khi có cùng tiêu chí và định hướng tốt thì có thể dựa vào nhau mà phát triển. Tôi và Phúc vừa bàn với nhau mở tiệm vàng, lấy tên tôi làm thương hiệu. Kế hoạch chưa xong thì Phúc đã gặp chuyện”, Lâm Chấn Huy kể.

 
lam chan huy choi than phuc xo chung toi vua ban nhau mo tiem vang

Lâm Chấn Huy tại quán karaoke của Phúc XO.

Sáng 10.4, Phòng cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đã tiến hành làm việc với đối tượng Trần Ngọc Phúc (biệt danh Phúc XO) để làm rõ về hành vi tổ chức sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh.

Trước đó, lực lượng cảnh sát có lệnh kiểm tra hành chính quán karaoke XO Pharaon do Phúc làm chủ. Tại đây, cơ quan công an tìm thấy nhiều ma túy. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở điều tra.

Phúc XO là gương mặt quen thuộc, có "số má" trong cộng đồng YouTube với hàng trăm video có nội dung khoe tiền bạc cùng khối tài sản kếch xù.

lam chan huy choi than phuc xo chung toi vua ban nhau mo tiem vang Phúc XO liên quan đến hành vi tổ chức sử dụng, tàng trữ ma tuý

Quá trình điều tra, thu thập bằng chứng công an xác định Phúc XO liên quan đến hành vi tổ chức, tàng trữ ma tuý.

lam chan huy choi than phuc xo chung toi vua ban nhau mo tiem vang Quán karaoke của Phúc 'XO' có 80 người dương tính với ma tuý

Cảnh sát thu giữ một số tang vật tại nhà người đeo vàng nhiều nhất Sài Gòn, xác định 30 nhân viên quán karaoke sử ...

/ http://danviet.vn