Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi khoe ảnh con đầu lòng

Lâm Khánh Chi khoe con trai đầu lòng sau một thời gian nhờ người mang thai hộ.

Sáng 11/1, Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ hôm nay là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của vợ chồng cô. Giọng ca chuyển giới cho biết, cả tuần này cô và Phi Hùng không ngủ được vì dành hết sức lực để có một ngày kỷ niệm hoàn hảo nhất có thể.

ky niem 1 nam ngay cuoi lam khanh chi khoe anh con dau long

Con của Lâm Khánh Chi.

Đặc biệt, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi khoe ảnh con đầu lòng sau một thời gian nhờ mang thai hộ. "Em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của tôi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, thời gian này, cảm giác này chắc chắc in sâu trong kí ức của vợ chồng tôi.

Không biết nói gì hơn lúc này, vợ chồng tôi chỉ biết gửi lời cảm ơn đặc biệt chân thành nhất đến ba mẹ đã luôn luôn ủng hộ vợ chồng con trong tất cả ước mơ, và ba mẹ nhà chồng đã yêu thương Khánh Chi. Thời gian đến chắc chắn là hạnh phúc không thể chối từ, vợ chồng mình chăm chỉ tận hưởng chồng nhé" – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Trong ảnh, Lâm Khánh Chi hạnh phúc bế con đầu lòng nhưng lại dùng biểu tượng đáng yêu để che mặt của bé. Đến cuối tháng 1/2019, vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng mới đón con về.

ky niem 1 nam ngay cuoi lam khanh chi khoe anh con dau long

Tháng 9/2018, vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng sang Thái Lan để thực hiện ước mơ có con của mình. Chuyến đi này còn có bố mẹ của Lâm Khánh Chi đi cùng để động viên cô.

Ban đầu, giọng ca chuyển giới muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ nhưng biện pháp này khá nguy hiểm, vì vậy cô quyết định nhờ người mang thai hộ, và là người Thái Lan thay vì người Việt Nam.

"Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ, nỗi lo của mình không còn nhiều.

Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”, người đẹp chuyển giới tâm sự.

Trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện ở Thái Lan nên con trai hoàn toàn là con của cô.

ky niem 1 nam ngay cuoi lam khanh chi khoe anh con dau long Lâm Khánh Chi khoe con trai sinh nhờ mang thai hộ, nặng 3,5 ký, giống ông xã

Vợ chồng Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe ảnh con, tiết lộ bất ngờ về “quý tử“.

ky niem 1 nam ngay cuoi lam khanh chi khoe anh con dau long Lâm Khánh Chi chuẩn bị nhận con sinh từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới

Lâm Khánh Chi chia sẻ hạnh phúc của vợ chồng cô được nhân đôi trước thềm kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

ky niem 1 nam ngay cuoi lam khanh chi khoe anh con dau long Lâm Khánh Chi hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ

Ca sĩ cho biết cô đã chi 600 triệu đồng để thuê người mang thai hộ ở Thái Lan.

ky niem 1 nam ngay cuoi lam khanh chi khoe anh con dau long Đọ hồi môn vàng ròng, xế hộp bạc tỷ: Choáng với quà khủng của Lâm Khánh Chi

Hoa hậu Thu Ngân, Đặng Thu Thảo, Lâm Khánh Chi… nhận được của hồi môn “khủng”.