Kim Lý mừng sinh nhật Hà Hồ

Diễn viên Kim Lý ôm hôn người yêu - ca sĩ Hồ Ngọc Hà - trong dịp mừng sinh nhật cô tại Thái Lan. 

Sáng 25/11, Kim Lý viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật em yêu, Hà ơi. Anh luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống sẽ đến với em. Hãy luôn giữ mãi nụ cười ấm áp như trong bức ảnh này và chúc em luôn trẻ mãi. Yêu em nhiều". Hồ Ngọc Hà cho biết cô cùng Kim Lý có buổi ăn tối lãng mạn ở một nhà hàng tại Thái Lan, ngày 24/11. Cả hai cùng bạn bè đang trong chuyến nghỉ dưỡng ở đất nước này.

kim ly mung sinh nhat ha ho
Kim Lý mừng sinh nhật Hà Hồ tại Thái Lan. Ảnh: K.L.

Ca sĩ cho biết ở tuổi 35, cô thấy đây là giai đoạn đẹp nhất của đời người khi đủ trưởng thành để hiểu bản thân muốn gì. Khi buồn, cô có gia đình, bạn thân và những người bạn để chia sẻ.

Trước đó, ngày 13/11, Hồ Ngọc Hà cũng tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật bạn trai tại TP HCM với sự tham dự của bạn bè, người thân. Cả hai luôn dành cho nhau những lời nói yêu thương trong dịp kỷ niệm.

Hà Hồ, Kim Lý yêu nhau được hai năm. Họ song hành cùng nhau từ công việc đến cuộc sống. Gần đây, họ bị đồn chuẩn bị kết hôn nhưng ca sĩ phủ nhận. Cô cho biết chỉ muốn sống vui trong giai đoạn hiện tại, chưa có ý định ràng buộc ai. Kim Lý sinh năm 1983, có bố người Việt và mẹ người Thụy Điển. Nam diễn viên tự lập từ năm 14 tuổi, bươn chải để theo đuổi nghề diễn xuất. Anh gây chú ý với khán giả trong nước từ phim Hương Ga.

 

Tâm Giao

kim ly mung sinh nhat ha ho Chuyện showbiz: Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý, bị “bóc mẽ” photoshop quá đà

Chuyện showbiz: Hà Hồ chụp hình tình tứ bên Kim Lý, bị "bóc mẽ" photoshop quá đà, Lưu Hương Giang tâm trạng sau ồn ào ...

kim ly mung sinh nhat ha ho Chuyện showbiz: Hà Hồ nhắn nhủ Sulli “khi cô đơn hãy trút muộn phiền“

Chuyện showbiz hôm nay: Hà Hồ nhắn nhủ Sulli "khi cô đơn hãy trút muộn phiền", Fan lo lắng Nam Em có biểu hiện trầm ...

/ vnexpress.net