Kim khoe ảnh sexy giữa những ngày tâm trạng

Người đẹp bốn con Kim Kardashian đăng loạt ảnh gợi cảm trong hồ bơi vào buổi đêm sau khi than thở bị mất ngủ.

Hôm 21/9, Kim Kardashian chia sẻ loạt ảnh mặc bikini nhỏ xíu khoe đường cong hút mắt. Cô nằm tạo dáng trong hồ bơi vô cực - quang cảnh rất giống bể bơi trong biệt thự của mẹ đẻ Kris Jenner ở La Quinta, California. Ngôi sao 39 tuổi nhận vô vàn lời khen ngợi của bạn bè, người hâm mộ với body săn chắc, quyến rũ.

Kim Kardashian khoe ảnh bơi buổi đêm.

Kim Kardashian khoe ảnh bơi buổi đêm.

Vào buổi sáng sớm, Kim bộc bạch trên Instagram Story rằng cô không thể ngủ nổi: "Thức dậy từ lúc 4h45. Không thể ngủ được. Tôi nên bắt đầu bài tập thể dục của mình luôn hay cố gắng đi ngủ lại?".

Theo Us Weekly, bà xã Kanye West đang trải qua những ngày căng thẳng vì căn bệnh rối loạn lưỡng cực của chồng. Cô chán nản vì không thể giúp gì được Kanye khi chứng bệnh của anh liên tục tái phát. Theo nguồn tin, mỗi khi ở một mình, rapper kiêm ứng viên tổng thống Mỹ thường có những cảm xúc và hành xử khó kiểm soát. Gần đây Kanye đăng video tiểu tiện vào cúp Grammy trong toilet để phản đối các hãng đĩa nắm trọn quyền sở hữu những bản thu âm gốc của mình.

Kim vẫn đang cố giúp Kanye West chiến đấu với căn bệnh rối loạn tâm thần và vun vén cuộc sống hôn nhân.

Kim vẫn đang cố giúp Kanye West chiến đấu với căn bệnh rối loạn tâm thần và vun vén cuộc sống hôn nhân.

Kanye từng phải nhập viện điều trị chứng rối loạn hưng trầm cảm vào năm 2016 sau cơn kích động nặng. Hồi tháng 7, anh cũng gây ồn ào trên mạng xã hội vì những dòng tweet chỉ trích vợ và mẹ vợ. Tuy nhiên sau khi bình tĩnh lại, Kanye đến bệnh viện thăm khám và hàn gắn với Kim. Vợ chồng rapper hâm nóng tình yêu bằng chuyến du lịch ở Dominica trước khi trở lại công việc và mỗi người ở một nơi. Kanye hiện sống tại điền trang ở bangWyoming trong khi Kim và các con ở Los Angeles.

Tờ Pagesix gần đây trích dẫn nguồn tin nói rằng Kim Kardashian đã lên kế hoạch ly hôn Kanye nhưng cô sẽ chờ cho đến khi chồng giải quyết được căn bệnh rối loạn lưỡng cực. Đại diện của Kim từ chối bình luận về tin đồn này.

Hoài Vũ

Kim Kardashian nói Kanye West bị bệnh tâm lý Kim Kardashian nói Kanye West bị bệnh tâm lý

Kim Kardashian cho rằng chồng cô - rapper Kanye West - chỉ trích gia đình trên mạng xã hội vì hội chứng Rối loạn lưỡng ...

Tranh cãi việc Kim Kardashian là tỷ phú Tranh cãi việc Kim Kardashian là tỷ phú

Rapper Kanye West chúc mừng vợ Kim Kardashian đạt mức tài sản tỷ USD, còn các chuyên gia kinh tế phủ nhận danh hiệu tỷ ...

/ ngoisao.net