"Kiều Minh Tuấn và An Nguy có tình cảm với nhau là thật"

Đây là lời khẳng định của đạo diễn phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' Đinh Tuấn Vũ trong cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet cuối tháng 8/2019.

kieu minh tuan va an nguy co tinh cam voi nhau la that
Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'.

Ngày 14/9, showbiz rúng động với tuyên bố của Kiều Minh Tuấn và An Nguy: "Chúng tôi yêu nhau là thật" trong một bài phỏng vấn. Khi đó, An Nguy nói: "Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật".

Còn Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao thì nói vậy thôi. Mọi người vẫn nói “phim giả tình thật”, còn tôi nghĩ “tình thật” của chúng tôi vẫn nằm ở thì tương lai. Chỉ có điều mong mọi người tin lúc này, khoảnh khắc này giữa chúng tôi là những cảm xúc thật. Khi tách khỏi phim, tôi chọn cách sống theo cảm xúc thật. Tôi và An không chỉ hòa hợp trên phim mà cả ở ngoài đời chúng tôi cũng có nhiều điểm tương đồng. Và điều này hoàn toàn thật lòng".

Nam diễn viên cũng bảo vệ An Nguy, khẳng định "An Nguy không có lỗi khi yêu tôi. Tôi xin lỗi vì khiến An Nguy rơi vào câu chuyện do chính tôi tạo ra". Trong khi đó, cũng trong cuộc phỏng vấn, An Nguy chia sẻ cô chấp nhận mất tất cả nhưng được sống thật với cảm xúc.

kieu minh tuan va an nguy co tinh cam voi nhau la that
Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận có tình cảm với nhau trong quá trình làm phim.

Sau khi bài báo đăng tải, cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận. An Nguy bị cho là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng còn nam diễn viên bị cho là kẻ phụ bạc người phụ nữ bên cạnh mình mà trước đó không lâu anh dành những lời yêu có cánh trên truyền hình.

Chuyện công bố của Kiều Minh Tuấn và An Nguy tại thời điểm trước khi ra mắt phim hai người đóng chung "Chú ơi đừng lấy mẹ con" vài ngày khiến dư luận tin rằng họ đang dựng lên chuyện 'phim giả tình thật' như một chiêu PR bẩn cho phim nhằm kéo khán giả đến rạp. Tuy nhiên không ngờ sự việc lại dẫn đến hiệu ứng ngược khi nhiều khán giả kêu gọi tảy chay "Chú ơi đừng lấy mẹ con", dẫn đến phim bị thua lỗ nặng. Theo chia sẻ của nhà sản xuất thì "Chú ơi đừng lấy mẹ con" có chi phí sản xuất 23 tỷ đồng nhưng chỉ thu về 10 tỷ đồng. Diễn viên Kiều Minh Tuấn sau đó đã phải trả lại 900 triệu đồng cát xê đã nhận cho nhà sản xuất.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet cuối tháng 8/2019, gần 1 năm sau khi "Chú ơi đừng lấy mẹ con" ra rạp, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ về câu chuyện liên quan đến hai diễn viên trong phim anh đạo diễn. Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn 30 tuổi lên tiếng về mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy vốn gây tổn hại không ít cho phim của anh. Mặc dù vậy Đinh Tuấn Vũ không hề trách họ một lời.

kieu minh tuan va an nguy co tinh cam voi nhau la that
Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đứng giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong buổi ra mắt "Chú ơi đừng lấy mẹ con" tại Hà Nội vào tháng 9/2018.

"Khi đã mời diễn viên thì mình chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với diễn viên, tôi muốn họ phải thành thật với chính mình, thành thật với đạo diễn, thành thật với đoàn làm phim và với bản thân họ. Khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng vào chuyện như vậy bản thân tôi vẫn tôn trọng họ. Bởi thật ra họ hơi thật thà quá. Chuyện có tình cảm là có thật và họ dám nói ra, dù rất sai thời điểm. Trong quá trình làm việc hay khi kết thúc vai tất cả mọi người vẫn thành thật với nhau, không có điều gì phải giấu giếm hay giả vờ với nhau cả".

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đánh giá Kiều Minh Tuấn là một diễn viên yêu nghề, có trách nhiệm và hết lòng vì vai diễn. Anh gần như không bận tâm tới chuyện cá nhân của nam diễn viên đã từng khiến dự án "Chú ơi đừng lấy mẹ con" lao đao khi ra rạp. "Kiều Minh Tuấn và An Nguy là hai diễn viên đặc biệt yêu nghề. Ở Kiều Minh Tuấn còn là sự kinh nghiệm và khả năng diễn xuất của anh ấy. Sự hy sinh cho vai diễn của Kiều Minh Tuấn là rất lớn. Dù có nhận vai nhỏ anh ấy cũng rất trách nhiệm. Tìm được một diễn viên thực lực như Kiều Minh Tuấn là rất khó", đạo diễn Đinh Tuấn Vũ nhận xét.

Do vậy, Đinh Tuấn Vũ chia sẻ với VietNamNet, thực tế khi làm phim "Truyền thuyết về Quán Tiên", anh đã mời Kiều Minh Tuấn đảm nhiệm một vai vì thấy phù hợp, tuy nhiên vì đang bận với dự án khác nên Kiều Minh Tuấn phải từ chối.

Mỹ Anh

kieu minh tuan va an nguy co tinh cam voi nhau la that Kiều Minh Tuấn đóng chính 'Nắng 3'

Phần 3 của phim 'Nắng' đề cập tình cha con, Thu Trang và nhiều diễn viên của hai phần trước rời dự án, Kiều Minh ...

kieu minh tuan va an nguy co tinh cam voi nhau la that Chưa cần biết đúng sai, Kiều Minh Tuấn mất những gì sau bê bối tình ái?

Một nhà sản xuất tiết lộ anh sẽ mất rất nhiều sau vụ scandal tình tay 3.

kieu minh tuan va an nguy co tinh cam voi nhau la that Phim Mẹ Tuệ khốn đốn vì Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy

Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ do Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng chính chia sẻ tác phẩm này bị đóng băng vì những ...

/ vietnamnet.vn