Kiều Loan: "Hình thể kém nên tôi không thể vào top 5 Miss Grand"

Á hậu Kiều Loan thừa nhận body chưa đẹp là lý do cô không thể tiến xa ở cuộc thi Miss Grand International 2019 dù nỗ lực thể hiện bản thân suốt ba tuần qua.

- Cảm xúc của chị thế nào khi thắng giải bình chọn vào top 10 Miss Grand International 2019?

- Trong cuộc thi này, tôi đã làm hết sức và không có gì tiếc nuối. Vị trí top 10 là thành công của tôi và êkíp vì chỉ có hai tháng vỏn vẹn chuẩn bị cho cuộc thi. Quan trọng hơn là tình cảm của khán giả yêu thương và bình chọn cho tôi chiến thắng giải quan trọng này. Điều đó có ý nghĩa vô cùng to lớn, ghi nhận sự nỗ lực và đi theo tôi suốt cả đời khó có thể quên. Còn nếu chiến thắng Miss Grand International, danh hiệu ấy cũng chỉ có giá trị một năm và tôi khó lấn sân, khẳng định mình ở những lĩnh vực khác.

Khi cái tên cuối cùng trong top 20 không phải là Việt Nam, thú thật tôi tự tin có một suất top 10 nhờ bình chọn. Hầu hết thí sinh trong top 20 đều xuất sắc, trừ một vài cái tên như hoa hậu Ireland chưa thật sự nổi bật. Do đó, tôi nghĩ chắc chắn có một lối đi mới cho mình trong đêm chung kết.

kieu loan hinh the kem nen toi khong the vao top 5 miss grand
Kiều Loan trình diễn trên sân khấu Miss Grand International. Ảnh: MGI

- Theo chị hạn chế nào khiến chị không thể tiến xa ở chung kết?

- Khán giả theo dõi cũng nhận thấy top 5 Miss Grand đều có thân hình tuyệt đẹp. Thẳng thắn thừa nhận điểm yếu của tôi chính là ngoại hình, dù bản thân vẫn rất yêu cơ thể. Sau phần thi bikini, tôi cũng nhận phải nhiều chỉ trích về phần đùi to, chân thô. Dĩ nhiên tôi buồn chứ, nhưng mà tôi luyện tinh thần thép rồi. Dù thế nào, tôi luôn tự nhủ phải thể hiện hình ảnh giàu năng lượng, tự tin và trình diễn thật tốt khi mình xếp ngay sau hoa hậu chủ nhà Venezuela. Thời gian tới, tôi nên thay đổi, tập luyện nhiều hơn để cải thiện thân hình dù chưa biết có thể tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa không.

- Chị phải đồi diện áp lực gì suốt ba tuần dự thi ở Miss Grand?

- Áp lực là do tôi đặt ra. Mỗi ngày tôi muốn xuất hiện chỉn chu, phải trình diễn khác biệt, làm mới bản thân trước ban giám khảo. Ngoài ra, tôi cố gắng giữ tinh thần lạc quan, bình tĩnh trước mọi sự cố có thể xảy ra. Ví dụ bộ quốc phục bị hư toàn bộ phần trên và tôi chỉ phát hiện ngay trong đêm trước ngày thi. Lo lắm chứ nhưng tôi nỗ lực cùng êkíp ở nhà chỉnh sửa suốt đêm, thậm chỉ ngủ được đúng nửa tiếng. Ban tổ chức hiểu được sự cố nên chủ đích hạ đèn sân khấu cho tôi trình diễn tốt nhất. Hơi tiếc tôi đưa tay bật đèn không kịp lúc với đèn sân khấu nên kết quả không như ý.

- Trang phục jumpsuit mà chị dự thi bán kết gây tranh cãi lớn. Chị nghĩ gì khi bị nói đó là lựa chọn sai lầm?

- Bộ jumpsuit ban đầu được chuẩn bị cho chung kết. Nhưng suy nghĩ kỹ, tôi thấy bán kết là đêm thi quan trọng, mình thể hiện thế nào mới được ban giám khảo và khán giả nhớ đến. Do đó, tôi mạo hiểm quyết định đổi, được ăn cả ngã về không. Tôi nghĩ mình đã làm tốt phần trình diễn ấy. Ngay cả ông Nawat cũng bày tỏ sự bất ngờ trước trang phục và còn nói nếu có giải Hoa hậu Thời trang của cuộc thi, tôi sẽ thắng giải đó. Các thí sinh khác cũng khen ngợi nhiều, tôi không biết họ chỉ khen cho vui hay không nhưng điều đó phần nào khiến tôi hài lòng về quyết định thay đổi của mình.

- Bố mẹ chị động viên con gái thế nào trước sóng gió từ dư luận?

- Từ lúc sang Venezuela, tôi đã ngắt liên lạc để quên gia đình, vì cứ nhắn tin cho ba mẹ là nhớ, khóc mà không làm gì được cả. Vì vậy, tôi hạn chế nhắn tin, gọi điện, giúp tập trung tối đa cho cuộc thi. Mọi thông tin quan trọng tôi trao đổi với êkíp và nhờ mọi người báo về cho bố mẹ.

- Chị cảm nhận gì về đất nước và con người Venezuela?

- Venezuela không bất ổn như thông tin mọi người biết đến. Có thể các thí sinh và ban tổ chức được cảnh sát hỗ trợ, nhưng tôi thấy cuộc sống vẫn yên bình. Đặc biệt, phong cảnh trong lành, đường phố sạch sẽ, chứ không ô nhiễm như Việt Nam.

Người dân Venezuela rất thân thiện, chào đón thí sinh nồng nhiệt. Ngay cả hoa hậu Venezuela - tân Miss Grand vô cùng thân thiện. Sau đăng quang, tôi dành thời gian chúc mừng và chụp ảnh kỷ niệm cùng cô ấy.

kieu loan hinh the kem nen toi khong the vao top 5 miss grand
Kiều Loan bên cạnh bố mẹ khi về nước tối 29/10. Ảnh: Sen vàng

- Dự định của chị sắp tới là gì?

- Trước mắt, tôi nghỉ ngơi sau thời gian dài tham gia liên tiếp Hoa hậu Thế giới Việt Nam và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Trong tương lai, tôi dự định theo đuổi ca hát và được ba mẹ, công ty quản lý ủng hộ. Ở vòng phỏng vấn kín ở Miss Grand, tôi thể hiện một đoạn ngắn ca khúc Người hãy quên em đi của chị Mỹ Tâm và ban giám khảo khen ngợi nhiều lắm, còn hẹn sớm gặp tôi với vai trò ca sĩ. Điều đó khiến tôi vui và có thêm nhiều động lực cho hoài bão xa hơn này.

Anh Tuấn

kieu loan hinh the kem nen toi khong the vao top 5 miss grand Kiều Loan sụt 3 kg sau thi Miss Grand

Á hậu Kiều Loan sụt từ 58 xuống 53 kg sau ba tuần dự thi Miss Grand International và vừa trở về Việt Nam, tối ...

kieu loan hinh the kem nen toi khong the vao top 5 miss grand Hành trình Kiều Loan vào top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Người đẹp Kiều Loan tự tin trước ống kính, nói tiếng Anh lưu loát nhưng chưa ghi dấu ấn ở các phần thi phụ của ...

kieu loan hinh the kem nen toi khong the vao top 5 miss grand Kiều Loan vào Top 10 bình chọn Trang phục dân tộc

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ chùa Cầu và phố cổ Hội An của đại diện Việt Nam, Á hậu Kiều Loan, được bình ...

kieu loan hinh the kem nen toi khong the vao top 5 miss grand Kiều Loan khoe lưng trần, người đẹp Ai Cập hớ hênh tại bán kết Hoa hậu Hòa bình 2019

Tối 23/10, đêm thi Bán kết của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 (Miss Grand International 2019) được diễn ra tại Venezuela. Á hậu ...

/ ngoisao.net