Kiatisak: ‘Tuyển Việt Nam không chơi bóng, chỉ dựa vào tốc độ’

Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan Kiatisak cho rằng, các cầu thủ Việt Nam đã không chơi bóng và chỉ dựa vào 1 thứ duy nhất là tốc độ.

Ngay sau trận hòa 0-0 giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, huyền thoại của bóng đá Thái Lan Kiatisak có những chia sẻ trên tờ Siam Sport về trận đấu.

Theo cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan, cơn mưa trước trận đấu khiến sân trơn và Thái Lan không chơi được bóng như ý muốn. Một số cầu thủ chơi dưới sức.

kiatisak tuyen viet nam khong choi bong chi dua vao toc do
Kiatisak nhận định về trận Thái Lan vs Việt Nam trên Siam Sport.

Cựu tiền đạo của HAGL còn cho rằng, tuyển Việt Nam đã không chơi bóng ở trận đấu này mà chỉ dựa vào thứ duy nhất là tốc độ.

Tuyển Việt Nam đã bỏ qua việc chơi bóng mà chỉ dựa vào thứ duy nhất mà họ giỏi là tốc độ. Tôi nghĩ 1 điểm ở trận đấu hôm nay là kết quả không tồi”, Kiatisak nói.

Thái Lan có trận đấu áp đảo Việt Nam ở tỷ lệ kiểm soát bóng với hơn 60% nhưng những không thể cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng. Cơ hội rõ nét nhất mà đội chủ nhà có được là tình huống dứt điểm cận thành của Supachok cuối trận song vào trúng vị trí của Bùi Tiến Dũng.

Ở trận đấu này, ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin gần như mất hút. Tiền vệ đang khoác áo Consadole Sapporo tại Nhật Bản không có một pha bóng nào uy hiếp khung thành Đặng Văn Lâm.

kiatisak tuyen viet nam khong choi bong chi dua vao toc do HLV Thái Lan vượt giới hạn, HLV Park Hang Seo ôm đối thủ giảng hòa
kiatisak tuyen viet nam khong choi bong chi dua vao toc do Cầu thủ Thái Lan chơi xấu, đạp thẳng đầu gối Quế Ngọc Hải
kiatisak tuyen viet nam khong choi bong chi dua vao toc do Báo Thái Lan tiếc đội nhà, chê bai tuyển Việt Nam

/ vtc.vn