Khu du lịch Quỷ Núi tạm đóng cửa

Gặp phải nhiều ý kiến trái chiều sau hơn một tuần đón khách, khu du lịch Quỷ Núi đóng cửa để sửa chữa những hạng mục không phù hợp.

Ngày 15/7, ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên Minh (Công ty Liên Minh), tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương cho biết sẽ ngưng mở cửa đón khách tham quan khu du lịch. Phía công ty sẽ làm việc với cơ quan quản lý nhà nước để xin phép điều chỉnh, sửa chữa lại các bức tượng trong khu du lịch Quỷ Núi cho phù hợp với truyền thống văn hóa và thuần phong mỹ tục...

khu du lich quy nui tam dong cua
Hình ảnh các công trình trong khu du lịch Quỷ Núi khiến cư dân mạng "dậy sóng". Ảnh: Khánh Hương

Sau hơn 1 tuần mở cửa đón khách tham quan miễn phí để thăm dò ý kiến của người dân và du khách, những hình ảnh về khu du lịch này liên tục được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong số đó, sáng 11/7, sau khi lướt mạng đọc được một số bài viết liên quan đến khu du lịch Quỷ Núi, anh Đỗ Khôi Nguyên (33 tuổi, ngụ tại phường 2, TP Đà Lạt) có đăng trên trang Facebook cá nhân của mình hai hình "quỷ núi" kèm theo dòng trạng thái "chê" điểm đến này.

Đến chiều tối cùng ngày, một người đàn ông đến nhà gặp và yêu cầu anh Nguyên xóa ngay hình ảnh và dòng trạng thái trên trang cá nhân. Để tránh rắc rối, anh Nguyên đã xóa dòng trạng thái cùng hình ảnh trước mặt người đàn ông trên.

Người đàn ông mời anh Nguyên qua quán cà phê sát nhà để uống nước, nói chuyện tiếp. Khi bước vào quán thì có thêm 3 người nữa đang ngồi chờ và yêu cầu anh Nguyên phải xin lỗi để cho họ ghi hình. Anh không đồng ý quay hình liền bị các đối tượng đánh tới tấp.

khu du lich quy nui tam dong cua
Những bức tượng bên trong khu du lịch bị đánh giá là phản cảm. Ảnh: Khánh Hương.

Sau khi tiến hành xác minh, cơ quan công an xác định Phạm Đức Vượng (29 tuổi, nhân viên thử việc phụ trách mảng dạy võ thuật trong Công ty Liên Minh. Tại cơ quan công an, người này cho biết động cơ đánh anh Nguyên là để "lấy lòng" các sếp trong công ty.

Ông Ngô Quang Phúc cũng cho biết thêm, việc võ sư Vượng liên hệ với Nguyên là hoàn toàn không cần thiết. Công ty cũng không đồng tình với cách xử sự này. Trong khi chờ cơ quan công an điều tra, làm rõ động cơ của nhân viên khi đánh người "chê" khu du lịch trên mạng xã hội, phía công ty đã cho nhân viên Vượng nghỉ việc 60 ngày.

khu du lich quy nui tam dong cua Bình Thuận: Nhóm thanh niên la lối, hành hung quản lý khu du lịch

Bị từ chối không cho vào Khu du lịch Thác Bà, nhóm thanh niên đứng trước cổng Khu du lịch la lối, nẹt pô xe, ...

https://vnexpress.net/khu-du-lich-quy-nui-tam-dong-cua-4131128.html 

/ vnexpress.net