Không còn xuất hiện trong phần 2, Diệp "Hương vị tình thân" nói gì?

Ánh Tuyết chấp nhận tăng 10 kg để vào vai Diệp trong "Hương vị tình thân", thế nhưng tới phần 2 của phim nhân vật này lại được giao cho người khác.

Trong phần 2 của Hương vị tình thân, vai Diệp của Ánh Tuyết được giao cho một diễn viên khác. Điều này khiến rất nhiều khán giả yêu quý phim bất ngờ và thắc mắc. Tuy nhiên, tới thời điểm này, ê-kíp làm phim cũng như diễn viên Ánh Tuyết - người đóng vai Diệp vẫn chưa tiết lộ lý do cho sự thay đổi trên.

Không còn xuất hiện trong phần 2, Diệp 'Hương vị tình thân' nói gì? - 1
Ánh Tuyết đảm nhận vai Diệp trong phần 1 của "Hương vị tình thân".

Sau khi tập cuối cùng của phần 1 lên sóng, Ánh Tuyết chỉ chia sẻ cảm xúc của mình. Cô viết: "Tập cuối Hương vị tình thân phần 1 tràn đầy cảm xúc. Một hành trình dài đã chính thức khép lại. Mình xa nhau thật rồi chị Nam ơi. Xem mà tự dưng mình thấy bồi hồi lại cảm xúc của ngày quay hôm ấy.

Tạm biệt cô Diệp ngây ngô, mít ướt, yêu thương gia đình. Sẽ không còn một Ngọc Diệp béo xấu, yếu đuối, thấp cổ bé họng nữa mà thay vào đó là cô Diệp mạnh mẽ và tự lập hơn".

Dù không còn tham gia diễn xuất trong Hương vị tình thân nhưng Ánh Tuyết vẫn hy vọng khán giả tiếp tục yêu thương bộ phim cũng như nhân vật Diệp.

Không còn xuất hiện trong phần 2, Diệp 'Hương vị tình thân' nói gì? - 2
Ánh Tuyết chấp nhận làm xấu bản thân để vào vai Diệp.

Trước đó, Ánh Tuyết từng chia sẻ, để có thể vào vai Diệp, cô chấp nhận làm xấu mình bằng cách tăng cân và để kiểu tóc không giống ai. Nữ diễn viên cũng tâm sự, có thời điểm cô cảm thấy bị stress vì một số khán giả chê bai ngoại hình của cô trong phim. Tuy nhiên, sau tất cả, Ánh Tuyết vẫn cảm thấy vui và tự hào vì có thể hóa thân vào nhân vật Diệp một cách trọn vẹn.

Ngắm nhan sắc diễn viên Thu Quỳnh Ngắm nhan sắc diễn viên Thu Quỳnh

Diễn viên Thu Quỳnh đã đăng ký thi hoa hậu từ 2008 với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ.

VTV sản xuất phim dài gần 100 tập về tình cảm gia đình VTV sản xuất phim dài gần 100 tập về tình cảm gia đình

Phim sẽ do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng – người đứng sau thành công của phim “Về nhà đi con” đảm nhận vai trò dàn ...

/ vtc.vn