Khoảnh khắc bé gái thoát chết thần kỳ sau khi bị ôtô đâm văng lên không

Một bé gái 11 tuổi ở Anh đã trải qua giây phút thoát chết thần kỳ sau khi bất cẩn băng ngang qua đường và bị ôtô đâm văng lên không trung.

Daily Mail đưa tin hôm 31.7 cho biết, trong đoạn video dài 1 phút do cảnh sát Devon và Cornwall, Anh, công bố, 1 bé gái 11 tuổi đã sống sót kì diệu khi bất cẩn băng ngang qua đường và bị ôtô tông trúng, hất văng lên không trung.

Trong đoạn phim, bé gái vô tư lao sang bên đường và dường như không hề quan sát. Người lái xe đã phát hiện ra cô bé và phút cuối cố gắng đánh lái nhưng không thể tránh kịp. Chiếc xe húc mạnh khiến cô bé bị hất tung lên nắp capo và văng lên không trung.

Trong khi xe được bẻ lái hướng sang trái, nạn nhân văng xuống giữa đường và cực kỳ may mắn khi không bị bánh xe kéo lê hay nghiền nát. Không xa đó, chiếc xe đi sau phát hiện vụ tai nạn và kịp thời dừng lại.

Vài giây sau cú va chạm, cô bé tự đứng dậy và rón rén quay về nhà sau sự cố thót tim.

khoanh khac be gai thoat chet than ky sau khi bi oto dam vang len khong
Khoảnh khắc bé gái sống sót thần kỳ sau khi bị ôtô đâm văng lên không trung. Ảnh: Daily Mail.

"May mắn là bé gái chỉ bị thương nhẹ và có thể nhanh chóng hồi phục tình trạng như bình thường. Người lái xe được xác định không có lỗi. Xin hãy đảm bảo rằng trẻ em trước khi sang đường phải dừng lại, quan sát và lắng nghe", người phát ngôn của cảnh sát Devon và Cornwall nói.

Vụ việc được cảnh sát đưa ra như một lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của việc dạy con cái ý thức tuân thủ quy định về an toàn giao thông.

Lê Thanh Hà

khoanh khac be gai thoat chet than ky sau khi bi oto dam vang len khong Ngồi trong ngân hàng vẫn bị ôtô đâm chết

Người phụ nữ đang giao dịch ở quầy thì bị một ôtô lao qua cửa kính đâm trúng, nạn nhân sau đó qua đời ở ...

khoanh khac be gai thoat chet than ky sau khi bi oto dam vang len khong Chuyên cơ của Thủ tướng Đức bị ôtô đâm ở sân bay

Sự cố với chiếc Bombardier Global 5000 đã khiến bà Angela Merkel phải đổi máy bay để di chuyển về Berlin.

/ laodong.vn