Khi các thế hệ “bắt tay” cùng nhau vì tương lai xanh

Hàng ngàn giải thưởng là các Hộp quà bao gồm 1 voucher trị giá 20 triệu đồng dành cho VinFast KlaraS, 2 voucher mỗi Voucher trị giá 6,6 triệu đồng dành cho VinFast Ludo & Impes cũng được trao tặng trong chương trình Cùng VinFast tri ân thầy cô

Từ cuộc thi online đến sứ mệnh “Vì tương lai xanh”

Hơn 5.000 bài viết trong chương trình “Cùng VinFast tri ân thầy cô” được học sinh, sinh viên mọi lứa tuổi gửi về cho Ban tổ chức.

Bên cạnh việc là nơi để các học trò bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm với thầy cô giáo, VinFast đã khéo léo lồng ghép thông điệp sống xanh, bảo vệ môi trường với các thế hệ học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Lượng CO2 giảm phát thải nhờ VinFast Klara tương đương lượng CO2 mà 280.890 cây xanh hấp thụ trong vòng 1 năm. Vì thế, tặng thầy cô những chiếc xe máy điện VinFast đồng nghĩa với việc học sinh, sinh viên đang chung tay trong công cuộc vì hành tinh xanh, hạn chế sử dụng phương tiện tạo ra khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Khi các thế hệ “bắt tay” cùng nhau vì tương lai xanh ảnh 1

Hơn cả một cuộc thi, đây còn là một trong những hoạt động thiết thực, thú vị để thực hiện sứ mệnh “Vì tương lai xanh” mà bấy lâu nay VinFast vẫn đang nỗ lực theo đuổi. Món quà tặng đã mở ra cơ hội tuyệt vời để các thầy cô giáo và mọi cá nhân có cơ hội tiếp cận và sử dụng xe máy điện thông mình của VinFast với mức giá tốt nhất, góp phần trực tiếp bảo về môi trường, kiến tạo tương lai.

Khi các thế hệ thầy trò cùng có tiếng nói chung

Chương trình “Cùng VinFast tri ân thầy cô” đã kéo gần những khoảng cách khi có rất nhiều câu chuyện, những kỷ niệm được các lứa học sinh chia sẻ lại đầy cảm xúc. Mục tiêu của VinFast mong muốn mang tới, không chỉ cơ hội để các bạn học sinh nói ra những lời cảm ơn từ trái tim với thầy cô mà bấy lâu chưa có cơ hội bày tỏ, từ đó nhận những hộp quà tri ân để dành tặng những người “dẫn đường” cho mình. Mà đặc biệt, đó là mong muốn các thầy cô cùng các bạn học sinh chung tay kiến tạo tương lai xanh, bắt đầu từ việc thay đổi những thói quen hàng ngày, sử dụng nguồn năng lượng sạch, giảm thiểu khí thải ra môi trường.

Khi các thế hệ “bắt tay” cùng nhau vì tương lai xanh ảnh 2

Với ý nghĩa tốt đẹp đó, kết thúc 2 tuần hoạt động, chương trình đã thu hút 11.379 bài dự thi với 5.032 câu chuyện chia sẻ của các học sinh từ mọi miền đất nước.

Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao tặng 20 giải nhất – nhì – ba là những chiếc xe máy điện VinFast Klara S, VinFast Impes và VinFast Ludo cho các bài viết xuất sắc nhất.

Bên cạnh đó, hàng ngàn giải thưởng là các hộp quà bao gồm 1 voucher trị giá 20 triệu đồng dành cho VinFast KlaraS và 2 voucher, mỗi Voucher trị giá 6,6 triệu đồng dành cho VinFast Ludo và Impes cũng được trao tặng trong dịp này.

Nhưng món quà lớn nhất mà mỗi người nhận được, đó là hàng triệu học sinh các thế hệ đã có ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường, cùng “bắt tay” hành động vì một tương lai xanh cho trái đất thông qua thông điệp chung mà VinFast gửi gắm.

Danh sách các bạn trúng giải, vui lòng xem tại đây

Infographic: Xe điện – Giải pháp kiến tạo tương lai xanh cho Việt Nam Infographic: Xe điện – Giải pháp kiến tạo tương lai xanh cho Việt Nam
VinFast tặng 50.000 pin xe máy điện cho học sinh - chung tay “Kiến tạo tương lai xanh” VinFast tặng 50.000 pin xe máy điện cho học sinh - chung tay “Kiến tạo tương lai xanh”

/ anninhthudo.vn