Khen thưởng những đôi bàn tay vàng BSR

Ngày 07/11/2018, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cho các đội và cá nhân đạt thành tích tại Hội thi Tay nghề BSR lần thứ IV năm 2018.

Tham dự lễ trao giải, có ông Trần Ngọc Nguyên - Tổng giám đốc BSR; ông Nguyễn Bá Phước – Thành viên HĐQT; ông Nguyễn Văn Hội – Phó Tổng giám đốc BSR, bà Khuất Thị Lê - Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng lãnh đạo ban kiểm soát, đại diện lãnh đạo các phòng/ban chức năng và 300 CBCNV thuộc các đội tham dự trong Hội thi Tay nghề BSR lần thứ IV.

Phát biểu tổng kết hội thi, bà Khuất Thị Lê - Chủ tịch Công đoàn cơ sở BSR nhấn mạnh: “Hội thi tay nghề BSR lần thứ IV năm nay có 24 nội dung thi, thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo CBCNV BSR. Cuộc thi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ người lao động, tìm kiếm những đôi bàn tay vàng BSR trong lao động sản xuất, tiếp tục bồi dưỡng người thợ giỏi BSR vì sự phát triển bền vững của Công ty. Đồng thời, Hội thi sẽ lựa chọn các ứng viên sáng giá tham dự Hội thi Tay nghề Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thời gian tới”.

Tại lễ tổng kết, ông Trần Ngọc Nguyên - Tổng Giám đốc BSR đã biểu dương tinh thần của các đội thi: “Hội thi tay nghề BSR đã trở thành ngày hội về sinh hoạt chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, là cơ hội để người lao động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề. Hội thi tay nghề BSR đã thực sự trở thành một truyền thống, là ngày hội tôn vinh những điển hình tiên tiến, những người lao động giỏi của Công ty BSR”.

khen thuong nhung doi ban tay vang bsr

Tổng Giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên khen thưởng cho các đội thi đạt thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã khen thưởng 12 tập thể và 13 cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi Tay nghề BSR lần thứ IV với mức tiền thưởng dành cho tập thể là 2 triệu đồng và cá nhân là 700 ngàn đồng.

Trong cơ cấu của giải thưởng, Tổng Giám đốc BSR cũng đã khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thi Tay nghề BSR lần thứ IV đã tham gia 25 nội dung thi, cụ thể: Khen thưởng cho 43 tập thể với mức tiền thưởng là Giải Nhất: 5 triệu đồng, Giải Nhì: 3,5 triệu đồng, Giải Ba: 2,5 triệu đồng, Giải Khuyến khích: 1,5 triệu đồng; Khen thưởng cho 72 cá nhân với mức tiền thưởng là Giải Nhất: 3 triệu đồng, Giải Nhì: 2 triệu đồng, Giải Ba: 1,5 triệu đồng, Giải Khuyến khích: 1 triệu đồng.

khen thuong nhung doi ban tay vang bsr

Hội thi đã tìm ra được những "đôi bàn tay vàng" để tranh tài trong Hội thi Tay nghề PVN

Hội thi đã tìm ra được những CBCNV giỏi tay nghề để tham gia Hội thi Tay nghề cấp Tập đoàn, góp phần quảng bá thương hiệu Người thợ Dầu khí BSR đồng thời đẩy mạnh phong trào thường xuyên nâng cao tay nghề, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao.

Trang Nhung

khen thuong nhung doi ban tay vang bsr Không có khuất tất trong việc thực hiện hợp đồng phân phối sản phẩm nhựa PP của BSR

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đang quyết liệt triển khai các giải pháp xử lý các dự án chưa hiệu quả, trong đó ...

khen thuong nhung doi ban tay vang bsr Công ty BSR là doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác PCCC

Ngày 28/10/2018, Viện Khoa học Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã tổ chức lễ biểu dương “Doanh nghiệp – doanh nhân tiêu biểu trong công ...

khen thuong nhung doi ban tay vang bsr Tự chủ tài chính giúp BSR cạnh tranh với hàng ngoại nhập

Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, thuộc Khu kinh tế Dung Quất, là nhà máy lọc dầu đầu tiên của Việt Nam với công suất ...

khen thuong nhung doi ban tay vang bsr Phụ nữ BSR – “Năng động, khỏe, đẹp”

Ngày 18/10, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đã tổ chức cuộc thi chạy với chủ đề “Phụ nữ BSR - Năng ...

/ Cổng thông tin điện tử PVN