Khánh Vân về nước

Hoa hậu Khánh Vân và người đại diện đáp chuyến bay về nước rạng sáng 8/6, sau hơn một tháng ở Mỹ.

Cô nói sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài, Hà Nội vào ngày 9/6, sau đó đi cách ly 21 ngày theo quy định. Trước khi bay, hoa hậu đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới và gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam với chiến thắng 4-0 trước Indonesia: "Các chàng trai của chúng ta rất tuyệt vời, Việt Nam vô địch. Tôi mong sớm được gặp mọi người". Hoa hậu nói rất nhớ nhà sau hơn một tháng xa cách. Sau khi hoàn thành thời gian cách ly, cô muốn về ngay bên gia đình, ăn những món ngon mẹ nấu.

Khánh Vân về nước
Khánh Vân khoe ảnh lên máy bay từ Mỹ về nước. Ảnh: Bảo Hoàng.

Khánh Vân sang Mỹ thi Miss Universe 2020 tối 2/5. Cô tạo hiệu ứng tốt về mặt truyền thông, được đặc cách vào Top 21 nhờ số bình chọn - có tính phí - từ khán giả. Dù không tiến sâu, cô được fan và đồng nghiệp như H'Hen Niê, Võ Hoàng Yến, Hương Giang, Thúy Vân, Hương Ly... khen trình diễn tốt.

Thi hoa hậu thời dịch, bị hạn chế nhiều hoạt động nhưng Khánh Vân nỗ lực ghi điểm. Cô và ê-kíp thể hiện đầu tư cao về mặt hình ảnh, gu thời trang. Cô mang 15 vali đi thi, diện khoảng 30 trang phục trong 10 ngày, trong đó có nhiều bộ ý nghĩa như váy dạ hội hoa súng, váy cảm hứng LGBT, váy "ruộng bậc thang"... Ở bán kết, người đẹp diễn tự tin phần thi bikini và váy dạ hội.

Sau chung kết, cô bay từ Florida đến New York để giải quyết công việc kết hợp nghỉ dưỡng trong khi chờ được sắp xếp chuyến bay về nước. Tại đây, cô hội ngộ bạn cùng phòng - hoa hậu Malaysia Francisca Luhong James và hoa hậu Canada - Nova Stevens. Họ cùng nhau ăn uống, dạo chơi trong vài ngày. Cô cũng kịp thực hiện bộ ảnh thời trang cùng nhiếp ảnh gia Fadil Berisha, người phụ trách hình ảnh nhiều mùa của Miss Universe.

Hoa hậu Khánh Vân: Nói vương miện giúp tôi đổi đời là không đúng lắm Hoa hậu Khánh Vân: Nói vương miện giúp tôi đổi đời là không đúng lắm

"Thật ra Vân đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm nên nói Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giúp Vân đổi đời là ...

Khánh Vân dừng chân ở top 21 Miss Universe Khánh Vân dừng chân ở top 21 Miss Universe

Hoa hậu Khánh Vân vào top 21 Miss Universe 2020 nhờ bình chọn của khán giả, dừng chân trước Top 10 ở chung kết sáng ...

/ vnexpress.net