Khán giả nổi giận với phim hài Tết dung tục khiến Chiến Thắng phải xin lỗi

Khán giả đã có những phản ứng khá dữ dội với bộ phim hài Tết “Bản nhiều vợ“, nhiều người cho rằng đây là loại “hài khiêu dâm“.

Từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường những năm 2000, hài Tết đã trở thành một trong những sản phẩm được khán giả đặc biệt yêu thích mỗi dịp cuối năm.

Sau thành công của những sản phẩm đầu tiên, thị trường phim hài Tết bắt đầu bùng nổ với hàng loạt các tiểu phẩm hài do các nghệ sĩ, đạo diễn tự đứng ra sản xuất, viết kịch bản.

Tuy nhiên, khi hài Tết dần dần cạn kiệt ý tưởng cũng như kém hấp dẫn về mặt nội dung, những năm trở lại đây các nhà sản xuất bắt đầu tìm kiếm những chiêu trò câu khách.

Trong mùa hài Tết 2019 với các sản phẩm vừa ra mắt, khán giả đã có những phản ứng khá dữ dội về bộ phim Bản nhiều vợ. Ngoài một số bài viết phản ánh về nội dung phản phản cảm, người xem cũng để lại nhiều bình luận tiêu cực đánh giá nội dung các video của bộ phim trên Youtube.

khan gia noi gian voi phim hai tet dung tuc khien chien thang phai xin loi

Hình ảnh trong bộ phim với nhiều cảnh hở hang của các diễn viên nữ.

Một trong số những chi tiết bị ném đá nhiều nhất là trang phục của nữ diễn viên trong phim. Tài khoản mang tên Lâm Hiếu bình luận rất gay gắt: "Toàn khoe ngực. Phim hài như thế này mà cũng cho sản xuất được thì chịu luôn".

Ngay cả những fan của nam diễn viên Chiến Thắng cũng không thể ủng hộ cho bộ phim anh tham gia khi để lại bình luận: "Thấy Chiến Thắng vào xem chứ hài gì mà xem còn không nhếch mép lên được. Hài Bắc bảo sao không phát triển được càng ngày càng chán. Càng ngày càng xàm chẳng có lấy được kịch bản hẳn hoi".

khan gia noi gian voi phim hai tet dung tuc khien chien thang phai xin loi

Cảnh quay của Quang Tèo và nữ diễn viên trẻ khiến khán giả phải đỏ mặt.

Với những khán giả đã có gia đình, nội dung phim là một trong những yếu tố chính khiến họ quay lưng lại với bộ phim. "Từ bao giờ hài tết lại có cảnh giết chóc vậy? Và sao lại có những người (những cô gái ăn mặc hở hang vậy).

Hài dành cho mọi lứa tuổi có cả các bé và các người già, mình thấy hài tết giờ rất phản cảm như kiểu như đang quảng cáo các cô gái cho các đại gia vậy. Hài tết giờ chả còn giữ được nét giản dị như xưa nữa", tài khoản Xe Me lên tiếng.

khan gia noi gian voi phim hai tet dung tuc khien chien thang phai xin loi

Tạo hình của các diễn viên trong trang phục thổ dân khiến nhiều người thấy không hợp lý.

Nặng nề hơn, vấn đề nhạy cảm về người dân tộc thiểu số cũng trở thành chủ đề bàn luận Một khán giả viết: "Bôi bác người dân tộc quá. Quảng cáo hình ảnh người đồng bào dân tộc như vậy sẽ làm người khác khi xem hiểu nhầm về họ. Điều này sẽ phá vỡ khối đại đoàn kết giữa người dân tộc và người kinh.

Trách ai làm biên kịch và đạo diễn lại làm ra bối cảnh phim như thế này. Nền điện ảnh Việt Nam đi xuống rồi, tưởng rằng làm phim như thế là vui nhưng tôi là người miền núi khi xem những cảnh xóm làng đẹp như thế này mà làm những cảnh phim lố lăng làm mất hết giá trị nhân văn của vùng núi Tây Bắc".

Trong khi đó vẫn có những ý kiến ủng hộ cho rằng: "Cứ xem đại đi. Mọi người cứ phán xét này nọ. Chiếu miễn phí thích thì xem không thì thôi. Chừng nào khán giả bỏ tiền để xem nếu dở thì hãy phán. Còn tôi thấy cái avatar có gái thì tôi vào xem thôi chứ nếu không tôi chắc gì đã click vào".

Những phản ứng dữ dội từ khán giả khiến vừa qua danh hài Chiến Thắng đã phải lên tiếng. Anh cho biết muốn thay mặt các anh em nghệ sĩ đóng trong phim gửi lời xin lỗi tới khán giả. "Lỗi này là lỗi đạo diễn chứ không phải diễn viên", anh nói thêm.

Chia sẻ với chúng tôi, danh hài tiết lộ các diễn viên "lên tới nơi mới biết kịch bản". Anh nói: "Họ không đưa trước cho xem. Kể cả lúc lên tới nơi, đóng được ngày thứ nhất, thứ hai cũng chưa thấy có cảnh gì gọi là nóng cả. Chỉ thấy trang phục hơi lạ thì tôi có hỏi. Nhưng tới ngày thứ ba, quay cảnh tôi bế nhân vật người vợ lên giường thì tôi có băn khoăn..". Nam diễn viên mong khán giả thông cảm cho công việc làm công ăn lương của người diễn viên.

khan gia noi gian voi phim hai tet dung tuc khien chien thang phai xin loi Ảnh phản cảm của Thư Dung và loạt scandal bị điểm huyệt trong phim hài Tết

Nhiều scandal của làng giải trí Việt năm qua được lồng ghép “Đại gia chân đất 9“ với ngầm ý hài hước.

khan gia noi gian voi phim hai tet dung tuc khien chien thang phai xin loi Thực hư việc Chiến Thắng xin lỗi vì đóng cảnh phản cảm với hot girl trong hài Tết

Nam diễn viên lên tiếng phản pháo trước ý kiến cho rằng anh ham nhận đóng phim hài có cảnh “tục“ vì cát-xê cao.

khan gia noi gian voi phim hai tet dung tuc khien chien thang phai xin loi Giang còi: Xem hài Tết mà như đang xem phim cấp 3

Trong các bộ phim hài Tết, ái tình bị đẩy lên một cách lố bich, phản cảm khiến nhiều người có cảm giác như đang ...

khan gia noi gian voi phim hai tet dung tuc khien chien thang phai xin loi Hài Tết có Chiến Thắng, Quang Tèo bị nhận xét "như phim khiêu dâm"

Quang Tèo khẳng định những cảnh quay bị chỉ trích đều sử dụng kỹ thuật biểu diễn, thực chất không có gì sỗ sàng.