Khán giả lo Đường Yên lép vế Xa Thi Mạn

Vào vai hai chị em ruột trong phim dã sử 'Yến Vân đài', Xa Thi Mạn được tin tưởng sẽ nổi bật cả thần thái và diễn xuất, có khả năng lấn át nữ chính Đường Yên. 

Hôm 8/3, đoàn phim tung ra tạo hình của các nhân vật, trong đó có nữ chính Đường Yên và nữ thứ chính Xa Thi Mạn. Đường Yên vào vai Tiêu Yến Yến, người sau này trở thành hoàng hậu và thái hậu của nước Liêu ở thế kỷ thứ 10 của Trung Quốc. Xa Thi Mạn đảm nhận vai Tiêu Hồ Liễn - chị cả của Yến Yến.

khan gia lo duong yen lep ve xa thi man
Tạo hình cô nương vùng thảo nguyên của Xa Thi Mạn.

Xa Thi Mạn được khen ngợi về khí chất cao quý, phù hợp hình ảnh con gái quý tộc và sau này là phu nhân của vương gia. Thuộc phái diễn viên thực lực, hoa đán Hong Kong càng khiến công chúng yên tâm và chờ đợi về màn hóa thân của cô trong phim này, dù cô chỉ thuộc tuyến nữ chính thứ hai.

khan gia lo duong yen lep ve xa thi man
Xa Thi Mạn được kỳ vọng tỏa sáng trong phim.

Với hình ảnh được hé lộ, Đường Yên nhận nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, thần thái cao sang, phù hợp vai Tiêu hoàng hậu. Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn khiến nhiều người đặt câu hỏi. Bởi trong các phim trước, hoa đán sinh năm 1983 thường gây tranh cãi về biểu hiện trên màn ảnh.

khan gia lo duong yen lep ve xa thi man
Đường Yên được khen ngợi trong các hình ảnh mới tung ra.

Thời gian quay phim Yến Vân đài, cô từng bị đồn mang thai, đưa theo êkíp đông người đến trường quay để phục vụ và chăm sóc riêng trong thai kỳ. Ngoài ra, một vài nguồn tin chỉ trích cô tìm cách "đá" Xa Thi Mạn khỏi dự án vì lo bị lép vế trước đàn chị.

khan gia lo duong yen lep ve xa thi man
Đường Yên trong cảnh hôn lễ.

Yến Vân đài chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tưởng Thắng Nam, xoay quanh cuộc đời của Tiêu thái hậu nổi tiếng trong lịch sử từ thời thiếu nữ tới khi thay con trai nhiếp chính, trị vì vương triều nhà Liêu. Đây là một chế tác lớn của truyền hình Trung Quốc, dài 50 tập. Phim dự kiến phát sóng trong năm nay nhưng chưa ấn định lịch cụ thể.

Phong Kiều (Theo Sina, QQ, Hotbak)

khan gia lo duong yen lep ve xa thi man Hơn một năm kết hôn, Đường Yên sinh đôi một trai một gái cho La Tấn

Tin vui của cặp đôi được bạn thân tiết lộ trong một buổi livestream.

khan gia lo duong yen lep ve xa thi man "Nhàn phi" Xa Thi Mạn trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ ở tuổi 44

Xa Thi Mạn là một trong số những ngôi sao Hoa ngữ "lão hóa ngược" khiến fan hâm mộ cũng phải ghen tỵ bởi nhan ...

/ ngoisao.net