Khán giả bức xúc vì sự kém duyên của hai MC lễ trao giải Quả bóng vàng 2018

Hai MC dẫn dắt lễ trao giải Quả bóng vàng 2018 đã bị khán giả bức xúc chỉ trích khi ép các khách mời dự đoán ai sẽ giành giải thưởng khiến Quang Hải và Anh Đức bối rối.

Tối 22.12, tại Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018, sau phần công bố Quả bóng đồng thuộc về cầu thủ Văn Đức thì giải thưởng cuối cùng quan trọng nhất Quả bóng vàng Việt Nam 2018 chỉ còn là sự cạnh tranh giữa Quang Hải và Anh Đức.

khan gia buc xuc vi su kem duyen cua hai mc le trao giai qua bong vang 2018

Lúc này hai MC mời hai cựu danh thủ Huỳnh Đức, Hồng Sơn cùng hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Hari Won lên công bố danh hiệu Quả bóng vàng dành cho nam cầu thủ. Đồng thời hai cầu thủ Quang Hải và Anh Đức cũng được mời lên sân khấu.

Để tạo sự hồi hộp, căng thẳng cho người xem, hai MC của chương trình "câu giờ" bằng cách đề nghị các khách mời đưa ra dự đoán kết quả. Thậm chí khi các khách mời tế nhị trả lời yêu thích cả hai cầu thủ thì MC vẫn cố tình ép các khách mời phải nói rõ ràng chọn Anh Đức hay Quang Hải. Điều này vô tình gây bối rối cho Anh Đức, bởi đa phần các khách mời và CĐV đều chọn Quang Hải.

khan gia buc xuc vi su kem duyen cua hai mc le trao giai qua bong vang 2018

Ngay lập tức, rất nhiều khán giả bày tỏ bức xúc, thậm chí chỉ trích hai MV dẫn chương trình kém duyên. Khán giả Hien viết: “Màn công bố thật sự gây khó chịu cho người xem. Văn Đức ngồi phía dưới thấy ngại ngùng, vẻ mặt đượm buồn mà thấy thương. Thảm hơn là hai cầu thủ Quang Hải và Anh Đức: Anh Đức thì ngại ngùng và bối rối, còn Quang Hải nhận giải mà thấy vẻ mặt chả sung sướng gì vì cách dẫn dắt kém duyên của người dẫn chương trình. Thật ra là người được đề cử chứng tỏ họ điều xứng đáng. Đề nghị MC rút kinh nghiệm, cách dẫn dắt thiếu tế nhị của các bạn vô hình trung làm tình cảm đoàn kết của các cầu thủ giảm xúc đó".

Có khán giả nhận xét: "Chương trình vô tình làm rạn nứt tình cảm, tình đoàn kết. Yêu cầu chương trình nên có lời xin lỗi rõ ràng và tránh lặp lại tình trạng này”.

khan gia buc xuc vi su kem duyen cua hai mc le trao giai qua bong vang 2018

Còn khán giả Hải Yến thì "quá bức xúc luôn", vì "toàn kêu khách mời phát biểu linh tinh, trong khi các cầu thủ nhận Quả bóng bạc, Quả bóng đông không được phát biểu một lời”. Khán giả Nguyên viết: “Ừm, công nhận hơi vô duyên đó. Làm hai bạn Anh Đức và Quang Hải bối rối, không vui”

Rất nhiều khán giả khác cũng đồng tình kịch bản thiếu chuyên nghiệp, MC kém duyên, thiếu tế nhị. Chưa kể trong chương trình BTV bóng đá lên công bố giải thưởng nhưng nói sai giải đấu Asiad thành Olympic và ca sĩ công bố đọc sai tên cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất.

khan gia buc xuc vi su kem duyen cua hai mc le trao giai qua bong vang 2018

Quang Hải nhận Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018

Tiền đạo CLB Hà Nội nhận giải thưởng cá nhân cao quý nhất bóng đá Việt Nam năm nay, trong Gala trao giải tại TP ...

khan gia buc xuc vi su kem duyen cua hai mc le trao giai qua bong vang 2018

Vừa bị gạch tên dự Asian Cup, Văn Quyết lại rơi khỏi tốp 5 Quả bóng vàng

BTC giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 đã chốt lại danh sách 5 ứng viên tranh giải, trong đó, không có tên đội ...

/ http://danviet.vn