Khách Trung Quốc chen lấn khiến thang máy bị đứt dây

Thang máy chỉ có sức chứa 10 người, nhưng 15 du khách Trung Quốc nhất quyết không ai chịu bước ra ngoài đợi lượt sau.

Sự việc xảy ra ở khách sạn Amora, Chiang Mai, Thái Lan vào khoảng 18h20 ngày 27/11, theo HKnews. Theo đó, một nhóm du khách Trung Quốc về khách sạn và chuẩn bị lên phòng để nghỉ ngơi sau một ngày ra ngoài vui chơi.

Theo các nhân chứng, những du khách này vội vã lên phòng ở tầng 7. Thang máy của khách sạn chỉ chứa được 10 người, nhưng có tới 15 khách Trung Quốc cố gắng chen vào trong. Bất chấp việc thang máy báo hiệu quá tải, không một du khách nào chịu bước ra ngoài.

Nguồn: Hk.news.

Kết quả là thang máy bị đứt dây nhưng may mắn không rơi thẳng xuống đất mà dừng lại ở lưng chừng. Hai phút sau khi sự cố xảy ra, khách sạn đã kịp thời mở cửa thang máy để giải cứu khách thuê phòng. Đến khi cánh cửa mở ra, những người khách lại tiếp tục xô đẩy để tranh nhau ra trước. 5 trong số 15 người bị thương ở tay, chân và được đưa đến bệnh viện gần đó để kiểm tra tình hình sức khỏe.

Đây không phải lần đầu khách Trung Quốc tạo ấn tượng không tốt khi tới Thái Lan du lịch. Trước đó, một đoàn khách khác đã lấy rất nhiều tôm trong một bữa ăn buffet tại nhà hàng ở Thái Lan và bỏ phí hầu hết số đồ ăn họ lấy về bàn mình.

khach trung quoc chen lan khien thang may bi dut day Thái Lan đắt hàng trứng gà luộc nhờ khách Trung Quốc

Tiệm đồ ăn gần suối nước nóng tại Chiang Rai, Thái Lan bán được khoảng 300-500 quả trứng luộc một ngày, hầu hết cho khách ...

khach trung quoc chen lan khien thang may bi dut day Khách Trung Quốc bị cảnh sát giả cướp gần 1,7 triệu USD

Nhóm đàn ông giả mạo cảnh sát Nhật Bản trấn lột hai du khách vừa đổi 46 kg vàng lấy 190 triệu yen tiền mặt ...

https://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/khach-trung-quoc-chen-lan-khien-thang-may-bi-dut-day-3677831.html

/ VnExpress