Khách Trung Quốc bị tố tiểu tiện làm hàng nghìn cá chết

Một người đàn ông Trung Quốc đi massage bằng cá, 5 phút sau cả đàn cá lăn ra chết hết khiến chủ quán spa tức giận đòi bồi thường.

Sự việc xảy ra ở một cửa hàng spa massage trị liệu bằng cá ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hàng nghìn con cá chết nổi trong bồn, khiến chủ quán nghi ngờ có điều khác thường, AsiaOne đưa tin ngày 18/5.

khach trung quoc bi to tieu tien lam hang nghin ca chet
Ban đầu, người khách nam ngồi thả chân xuống bể cho cá rỉa. Sau đó, người này đã nhảy hẳn xuống bể cá và ngồi. Ảnh: Asiaone.

Sau khi kiểm tra camera an ninh, họ nhận ra một nam du khách đã tiểu tiện vào bồn. Người này cùng bạn đến đây sử dụng dịch vụ và ngủ quên trong 5 phút. Sau khi thức dậy, người đàn ông nhận ra những con cá xung quanh đang nổi bụng trắng.

Hai người định rời khỏi cửa hàng song nhân viên phát hiện những bong bóng bất thường nổi lên và chặn họ lại. Chủ quán yêu cầu hai người trả 6.417 USD cho thiệt hại họ gây ra nhưng không được chấp thuận nên đã gọi cảnh sát. Sự việc vẫn đang được điều tra.

Massage chân bằng cá phổ biến ở nhiều quốc gia. Khách hàng chỉ việc nhúng chân xuống bể nước, vài giây sau, hàng chục con cá nhỏ vây lại rỉa tế bào chết trên chân. Cảm giác tê tê, nhột nhột cũng được xem là cách mát xa hữu hiệu cho đôi chân. Loại cá chuẩn được lựa chọn vào bể phải là Garra rufa (hay còn có tên khác là Cá bác sĩ - Doctor fish), có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Loài cá này có kích thước nhỏ, không răng và thức ăn chính là các tế bào chết trên da người. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cảnh báo hình thức thư giãn này có thể làm lây lan bệnh truyền nhiễm qua máu như HIV hay viêm gan.

Vân Phạm

khach trung quoc bi to tieu tien lam hang nghin ca chet Vụ khách Trung Quốc bị đánh te tua: Xử phạt nhà hàng hơn 6 triệu đồng

Nhà hàng ở Nha Trang liên quan đến sự việc đánh khách Trung Quốc đã bị xử phạt hành chính 6,25 triệu đồng vì 4 ...

khach trung quoc bi to tieu tien lam hang nghin ca chet Du khách Trung Quốc mặc áo in hình "lưỡi bò" ở sân bay Cam Ranh

Lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa đang điều tra, xử lý vụ việc một nhóm du khách Trung Quốc mặc áo in bản đồ ...

/ VnExpress