Khách sạn độc đáo khiến du khách chẳng muốn rời đi

Chìm trong băng hay lênh đênh trên mặt nước, những khách sạn này không chỉ đem lại sự tiện nghi cho du khách mà còn là trải nghiệm đáng nhớ nhất khiến ai nấy cùng thích thú.

Khách sạn La Montana Magica, Huilo Chile

khach san doc dao khien du khach chang muon roi di

Nằm bên trong Khu bảo tồn sinh học Huilo-Huilo, khách sạn tuyệt vời này được xây dựng giống như một ngọn núi, với một thác nước rơi bên ngoài mặt tiền. Khách sạn được xây dựng với hình ảnh như một lời nhắc nhở về sự hùng vĩ của mẹ thiên nhiên. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cuộc sống trong một nàng tiên ngoài đời thực ở giữa khu rừng nguyên sinh này.

Khách sạn băng tại Sorrisniva, Alta, Na Uy

khach san doc dao khien du khach chang muon roi di

Khách sạn Sorrisniva Igloo, ở khu vực xa xôi của Alta, đã được xây dựng lại hàng năm kể từ năm 1999. Đây là khách sạn băng cực bắc Châu Âu, vì nó nằm ở vùng Finnmark và cách North Cape khoảng 250 km. Khách sạn rộng 2.000 mét vuông có 30 phòng. Nó được trang trí với các tác phẩm điêu khắc băng và đồ nội thất cũng bằng băng, bao gồm các hệ thống chiếu sáng giúp tăng cường các loại hình thành tinh thể khác nhau. Bên cạnh các phòng ngủ, khách sạn còn có một nhà nguyện băng, phòng trưng bày băng và quán nước đá nơi đồ uống được phục vụ trong những chiếc cốc làm từ băng.

Khách sạn Hakuraa Huraa, Malpes

khach san doc dao khien du khach chang muon roi di

Nằm trên một hòn đảo nhỏ của Malpes, Cinnamon Hakuraa Huraa Malpes là một khu nghỉ mát tự hào là một điểm đến cho kỳ nghỉ trọn gói. Tại đây, du khách sẽ thấy mình trên một mảnh đất, được bao quanh bởi dòng nước nhiệt đới tuyệt đẹp tràn đầy sức sống.

Khu nghỉ mát Bắc cực Kakslauttanen, Savonlinna, Phần Lan

khach san doc dao khien du khach chang muon roi di

Khách sạn Kakslauttanen là ngôi nhà của làng Igloo nổi tiếng. Các lều tuyết và kính độc đáo nằm cách Bắc Cực 250 km về phía bắc và là một trong những nơi tốt nhất thế giới để ngắm bắc cực quang. Mùa cực quang kéo dài từ cuối tháng 8 đến hết tháng 4.

Khách sạn hươu cao cổ, Nairobi, Kenya

khach san doc dao khien du khach chang muon roi di

Khách sạn hươu cao cổ là một khách sạn nhỏ ở vùng ngoại ô Lang vùngata của Nairobi, Kenya. Khu nhà này là nơi sinh sống của một đàn hươu cao cổ Rothschild và chúng thường xuyên đến thăm trang viên để tìm kiếm các món ăn. Ngoài ra, du khách có thể thấy một số loài linh dương nhỏ rất dễ thương.

khach san doc dao khien du khach chang muon roi di 9 khách sạn Ấn Độ lộng lẫy như cung điện hoàng gia

Những khách sạn với kiến trúc lộng lẫy, nội thất xa hoa và khung cảnh lãng mạn sẽ khiến du khách cảm thấy như được ...

khach san doc dao khien du khach chang muon roi di Dưới mỏ đá bỏ hoang lại có khách sạn sang chảnh nhường này

Khách sạn InterContinental Shanghai Wonderland được xây dựng dưới một mỏ đá bỏ hoang ở Trung Quốc.

khach san doc dao khien du khach chang muon roi di Nhà hàng trong khách sạn xa xỉ bậc nhất Dubai có gì đặc biệt?

Al Mahara là nhà hàng sang trọng bậc nhất tại "khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới" Burj Al Arab và gây ấn ...

/ http://danviet.vn