Khả Ngân vào đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Hình ảnh của Khả Ngân vừa được trang TC Candler của Mỹ cập nhật trong danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020.

Chia sẻ với iOne, Khả Ngân nói cô vui, bất ngờ khi có tên trong đề cử. "Quản lý là người thông báo cho tôi tin này vào chiều nay. Sau đó, rất nhiều fan gửi cho tôi ảnh chụp màn hình kèm lời chúc mừng. Tôi hạnh phúc, vinh dự vì ảnh của mình được xuất hiện bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, Jennie (Black Pink), Kwon Nara, Natalie Portman - những mỹ nhân hàng đầu thế giới. Được mọi người đánh giá cao và dành nhiều sự yêu mến, tôi cảm động lắm!", cô chia sẻ.

4753 kha ngan10tqgm 159910632612619 6093 9092 1599142800
Khả Ngân

Khả Ngân kể, cô từng bị khán giả chê cơ bắp, đen đúa. Nhìn hình ảnh mình hiện tại, cô thấy tự tin vì đã "dậy thì thành công". Tuy nhiên không ít lần, nữ ca sĩ vẫn đọc được những bình luận chê bai ngoại hình.

"Khi tôi giảm cân, mọi người lại chê 'sao lép thế?', 'nhìn chẳng có chút sức sống'. Dù khán giả chê ngực lép, tôi cũng không có ý định chỉnh sửa. Nếu tôi có chỉnh sửa có lẽ cũng phải hơn 40 tuổi - khi bản thân cảm thấy không thể đẹp một cách tự nhiên được nữa. Tất nhiên, sự thay đổi ấy sẽ vừa phải, phù hợp", cô chia sẻ.

Gần đây, Khả Ngân theo đuổi phong cách nổi loạn. Cô siêng mặc đồ kiệm vải, cắt tóc ngắn, thậm chí chụp hình bán nude. "Thời gian qua, tôi luôn cố gắng trau dồi hình ảnh. Tôi muốn mình trở nên mới mẻ, tạo cảm hứng theo đuổi nghệ thuật. Ngoài sự thay đổi phong cách, tôi cũng chăm chút cho gương mặt. Để da sáng màu, không bị mụn, tôi tẩy trang rất kỹ. Bên cạnh đó, tôi cũng uống rất nhiều nước, ngủ sớm, thường xuyên chạy bộ, tập gym, hạn chế nạp tinh bột để cải thiện vóc dáng", cô nói.

100 gương mặt đẹp nhất thế giới là bảng xếp hạng thường niên của TC Candler, dành cho người nổi tiếng nam và nữ. Đơn vị này lựa chọn các đề cử dựa theo thông tin tổng hợp từ các diễn đàn, tham khảo mức độ nổi tiếng. Họ đặt ra nhiều tiêu chí riêng để chọn top 100 từ những cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới. Năm ngoái, nữ ca sĩ Tzuyu (Twice) đứng đầu danh sách sao nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới.

Khả Ngân táo bạo chụp ảnh bán nude Khả Ngân táo bạo chụp ảnh bán nude

Lột xác khỏi hình tượng ngọc nữ đã quen thuộc, Khả Ngân bất ngờ khoe vẻ gợi cảm, thân hình mảnh mai, quyến rũ.

Khả Ngân lọt top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á Khả Ngân lọt top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á

Việc Khả Ngân lọt top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á khiến nhiều khán giả phấn khích.

/ ione.net