Khá Bảnh kiếm được bao nhiêu tiền từ mạng xã hội?

 Thống kê cho thấy, Khá Bảnh có thể kiếm được khoảng 354,8 triệu - 5,67 tỷ đồng mỗi tháng từ những đoạn video có nội dung phản cảm được đăng tải trên YouTube.

Theo giới kiếm tiền online, kênh YouTube của Ngô Bá Khá được nhận xét là mang lại cho tay “anh chị” trên mạng xã hội này một nguồn thu khá lớn. Hiện kênh YouTube của "Khá Bảnh" có khoảng gần 2 triệu người theo dõi, với 410 video đã đăng tải cùng gần 400 triệu lượt xem.

Trung bình mỗi ngày kênh của Khá Bảnh có thêm 11,5 nghìn subcriber và 2,17 triệu lượt xem, mỗi tháng có hơn 345 nghìn và 65,2 triệu lượt xem. Đây đều là những con số trong mơ đối với các nhà sản xuất nội dung chân chính trên YouTube.

kha banh kiem duoc bao nhieu tien tu mang xa hoi
Số tiền mà kênh Youtube của Khá Bảnh kiếm được theo ước tính của SocialBlade.

Số liệu của Socialblade cho thấy, kênh của Khá Bảnh được xếp vào nhóm A- (mức gần như cao nhất). Do đó, số tiền mà YouTube trả cho Ngô Bá Khá cũng rất khủng, dao động trong khoảng từ 15.300 USD - 244.700 USD, tương đương với khoảng 354,8 triệu - 5,67 tỷ đồng mỗi tháng.

kha banh kiem duoc bao nhieu tien tu mang xa hoi
Lượng view và thu nhập thụ động (tính theo USD) mỗi ngày của Khá Bảnh từ kênh YouTube.

Trong trường hợp duy trì liên tục được lượng người xem như vậy, Ngô Bá Khá sẽ có thể kiếm về từ 183.500 USD đến 2,9 triệu USD mỗi năm, tương đương từ 4,2 tỷ - 67,2 tỷ đồng.

Trong một video được upload lên YouTube, Ngô Bá Khá cũng từng thừa nhận kiếm được khoảng 100 triệu đồng mỗi tháng từ mạng chia sẻ video này. Đó cũng là lý do mà Khá Bảnh cùng nhóm của mình thường cố gắng dàn dựng và đăng tải rất nhiều nội dung video gây sốc lên các trang mạng xã hội để thu hút các khán giả hiếu kỳ theo dõi, kể cả các hành vi phạm pháp như đánh bạc, sử dụng chất gây nghiện bị cấm hay đốt xe, phá hoại tài sản...

Điều đáng lo ngại là nhiều đối tượng khán giả ở lứa tuổi thanh thiếu niên đang bị lôi cuốn theo các nội dung phản cảm này, trở thành fan hâm mộ của Khá Bảnh và chào đón sự xuất hiện của Ngô Bá Khá ở ngoài đời không kém gì các ngôi sao điện ảnh hay thể thao.

Những nội dung do nhóm Khá Bảnh phát tán lên các mạng xã hội, dù chỉ là các video dàn dựng thu hút sự tò mò, cũng sẽ gây nhiều hệ lụy xấu. Những video này luôn cổ súy cho lối sống giang hồ bạo lực, khuyến khích các hành vi vi phạm pháp luật, gây nên nhiều tác động xấu tới nhóm người xem ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Trọng Đạt

kha banh kiem duoc bao nhieu tien tu mang xa hoi "Khá Bảnh" có thể bị phạt bao nhiêu năm tù về tội tổ chức đánh bạc?

Với hành vi tổ chức đánh bạc của Ngô Bá Khá, luật sư Hoàng Trọng Giáp nói nếu anh ta thu lời bất chính 50 ...

kha banh kiem duoc bao nhieu tien tu mang xa hoi Vì sao Khá Bảnh bị công an Bắc Ninh bắt giữ?

Tối qua (1.4), lực lượng chức năng đã thực hiện lệnh khám nhà , bắt giữ Khá “Bảnh“ và 2 người bạn của y.

/ Vietnamnet