Kết quả Ngoại Hạng Anh: Sao trẻ tỏa sáng, Man Utd đánh bại Brentford

Man Utd thu hẹp khoảng cách với top 4 sau khi thắng Brentford ở trận đấu bù.

Cristiano Ronaldo trở lại trong chuyến làm khách trên sân Brentford ở trận đấu bù vòng 17 Ngoại Hạng Anh. Dù vậy, trận đấu đêm qua là màn tỏa sáng của những gương mặt trẻ trong đội hình Quỷ đỏ.

Đội bóng của HLV Ralf Rangnick chơi trong một thế trận không hề dễ dàng dù họ chiếm ưu thế vượt trội về tỉ lệ kiểm soát bóng. Trong hiệp đấu đầu tiên, Brentford mới là đội có nhiều cơ hội hơn với số lần dứt điểm gấp đôi đội khách.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Sao trẻ tỏa sáng, Man Utd đánh bại Brentford - 1
Man Utd đánh bại Watford trên sân khách.

Man Utd một lần nữa phải cảm ơn tài năng của David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha thực hiện tới 7 pha cứu thua trong trận đấu này. Đó là điểm tựa để Quỷ đỏ tạo ra khác biệt trong hiệp đấu thứ hai.

Trong vòng chưa đầy 10 phút (từ phút 55 đến 62), Anthony Elanga và Mason Greenwood lần lượt lập công đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2 bàn. Đến phút 77, Marcus Rashford điền tên lên bảng tỉ số để đảm bảo chiến thắng cho Man Utd.

Những nỗ lực của Brentford chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở cuối trận. Ivan Toney nhanh chân đá bồi trong một tình huống lộn xộn trước khung thành Quỷ đỏ.

Chiến thắng với tỉ số 3-1 giúp Man Utd thu hẹp khoảng cách với top 4. Đội chủ sân Old Trafford vẫn xếp hạng 7, nhưng chỉ còn kém đội thứ tư là West Ham 2 điểm, trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Minh Ngọc

Nhận định Brentford vs Man Utd, vòng 24 Ngoại hạng Anh Nhận định Brentford vs Man Utd, vòng 24 Ngoại hạng Anh
Man Utd thắng Aston Villa, vào vòng 4 FA Cup Man Utd thắng Aston Villa, vào vòng 4 FA Cup

/ vtc.vn