Kết quả Ngoại Hạng Anh: Maguire nhận thẻ đỏ, Man Utd thảm bại

Man Utd thảm bại trước đội bóng đang vật lộn ở nhóm cuối bảng trong trận đấu mà Harry Maguire nhận thẻ đỏ.

Trong giai đoạn lịch thi đấu khó khăn, trận gặp Watford là cơ hội tốt nhất để Man Utd tìm kiếm chiến thắng và giải tỏa sức ép. Tuy nhiên, khi đang có phong độ tệ hại, đặc biệt là ở hàng thủ, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục gây thất vọng.

Man Utd lép vế ngay cả khi đấu với một đối thủ có khả năng tấn công và phòng ngự thuộc diện kém nhất Ngoại Hạng Anh. Quỷ đỏ chỉ tung ra được 2 pha dứt điểm trong hiệp đấu đầu tiên, trong khi Watford làm điều đó tới 11 lần.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Maguire nhận thẻ đỏ, Man Utd thảm bại - 1
Man Utd gây thất vọng.

Đội khách thoát bàn thua sớm, khi thủ môn David de Gea cản phá thành công 2 lần đá phạt đền của Ismaila Sarr. Dẫu vậy, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn phải vào lưới nhặt bóng tới 2 lần trong hiệp một. Ở cả 2 tình huống ghi bàn của Joshua King và Sarr, cầu thủ Watford chỉ cần đứng một chỗ chờ bóng và dứt điểm trong thế không bị kèm.

Sau giờ nghỉ, HLV Ole Gunnar Solskjaer tung Donny van de Beek vào sân. Tiền vệ người Hà Lan giúp Quỷ đỏ cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát bóng và tổ chức tấn công. Cũng chính Van de Beek là người thắp lại hi vọng có điểm cho đội khách với bàn rút ngắn tỉ số.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Maguire nhận thẻ đỏ, Man Utd thảm bại - 2
Watford thắng trận thứ hai dưới thời HLV Claudio Ranieri.

Tuy nhiên, khi thế trận đang tốt dần lên, Man Utd lại tự đẩy mình vào thế khó vì sai lầm của hàng thủ. Harry Maguire một lần nữa trở thành tội đồ với tình huống chạm bóng hỏng, sau đó phạm lỗi và bị truất quyền thi đấu.

Trong thế thiếu người, Man Utd không những không thể lật ngược tình thế mà còn để thua thêm. Trong ít phút bù giờ, Watford ghi thêm 2 bàn để ấn định chiến thắng với tỉ số 4-1.

Minh Ngọc

Maguire sa sút thảm hại, phá hỏng hàng thủ 300 triệu euro của Man Utd Maguire sa sút thảm hại, phá hỏng hàng thủ 300 triệu euro của Man Utd
HLV Solskjaer kém cỏi, Man Utd chỉ còn lại danh hão HLV Solskjaer kém cỏi, Man Utd chỉ còn lại danh hão

/ vtc.vn