Kết đắng của người đàn ông cả đời không thể quên một phụ nữ

Sau gần 50 năm không liên lạc, ông Everard (người Anh) muốn tìm lại người bạn gái trung học năm xưa, rồi cuối cùng phải chịu phạt nặng. 

Ông Everard, 62 tuổi, ở Christchurch, Dorset (Anh) đã không gặp bà Julie Taylor, bạn thời trung học từ năm 1972. Nhưng hồi đầu năm nay sau khi bị mất việc đã thôi thúc ông liên lạc lại. "Tôi chưa bao giờ hết tương tư về bà ấy", ông nói.

Người đàn ông si tình Everard. Ảnh: Meaww.

Ông đã trở về nhà cũ của Julie để tìm, nơi người mẹ 88 tuổi của bà vẫn còn sống. "Vào tháng 5 năm nay, ông ấy gõ của nhà mẹ của Julie và hỏi về cô. Ngay lập tức, bà mẹ nhận ra ông là người đã say mê con gái mình ở trường và đã đuổi thẳng. Vài ngày sau Everard gửi một lá thư tới Julie Allen, tên ngày con gái của Julie Taylor, trong đó nói chi tiết ông muốn kết nối lại thế nào. Ông ấy gửi thêm 7 bức vào các tháng tiếp theo", công tố viên Lee Turner cho biết, theo Meaww.

Julie Taylor đã không trả lời một bức thư nào của ông. Hai mẹ con đều lo lắng khi ông nói đùa rằng sẽ bắt cóc. Bà cũng báo cảnh sát về việc Everard chạy bộ qua nhà mẹ mình suốt 4 tháng và thậm chí còn theo dõi một phụ nữ mà ông nghĩ là Julie.

Ông Everard còn nổi tiếng vì có 9 búp bê tình dục. Ảnh: Meaww.

Mới đây ông Everard phải nhận hình phạt 120 giờ làm việc không lương, 10 ngày cải tạo và 5 năm không được liên hệ gì với mẹ con bà Julie. Giờ đây ông thừa nhận mình "ngu ngốc". "Tôi đã làm cô ấy khó chịu ngày còn đi học và việc đó ám ảnh tôi 50 năm. Tôi quyết tâm tìm hiểu xem cô ấy có ổn không nhưng hành động của tôi đã khiến cô ấy sợ", ông nói.

Tình yêu không được đáp lại của ông với bà bắt đầu 4 năm từ 1968 đến 1972. Năm đó ông đã gửi một lá thư cho Julie nhưng bị mẹ của Julie đốt. Đến năm 1978, ông gửi một lá thư nữa đến được tay Julie, tuy nhiên bà không trả lời.

Bảo Nhiên

24h HOT: Đại gia 72 yêu gái 27 và cái kết đắng vì bị tình trẻ "bắt cá hai tay"

Loạt ồn ào “bắt cá hai tay“ của sao Việt, cùng những tin tức về nam ca sĩ lập dị Tuấn Anh, nhà tiền tỉ ...

Cái kết đắng cho kẻ thích nhảy sexy, chụp khỏa thân chốn linh thiêng

Bị phạt tiền, ngồi tù, trục xuất về nước… là cái giá một số khách du lịch phải trả cho hành vi thiếu tôn trọng ...

/ VnExpress