Kaia Gerber bơi như tiên cá

Con gái 18 tuổi của siêu mẫu Cindy Crawford được khen ngợi hết lời với kỹ năng bơi lội và thân hình gợi cảm. 

Kaia Gerber chia sẻ hình ảnh đi bơi hôm chủ nhật tại biệt thự của gia đình ở Malibu, California. Người mẫu tuổi teen mặc bikini nhỏ xíu, khoe đôi chân dài hút mắt và vóc dáng mảnh mai dưới làn nước trong vắt.

kaia gerber boi nhu tien ca
Kaia Gerber thả mình trong bể bơi tại nhà.

Loạt ảnh nhận được "bão Like" của người hâm mộ và vô số lời khen ngợi. "Khoảnh khắc thật ảo diệu", một fan bình luận. Nhiều fan ví Kaia như nàng tiên cá bởi dáng bơi của cô rất uyển chuyển và chuyên nghiệp. Mọi người cũng ấn tượng với bóng của Kaia in dưới đáy hồ.

kaia gerber boi nhu tien ca
Bóng của cô dưới nước đẹp như tiên cá.

Kaia Gerber đã thực hiện cách ly tại nhà cùng bố mẹ từ tháng 3. Cô nhận nuôi thêm vài chú chó từ trung tâm giải cứu động vật The Labelle Foundation. Siêu mẫu thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chú cún dễ thương và cách chăm sóc chúng. Ngoài ra, Kaia cũng dành thời gian đọc sách thiếu nhi đăng trên mạng để gây quỹ giúp trẻ em khó khăn trong mùa dịch.

kaia gerber boi nhu tien ca
Kai khoe ảnh bên hai chú chó cô mới nhận nuôi.

Trước khi về nhà tránh dịch, con gái Cindy Crawford đã có hai tháng bận rộn chinh chiến khắp các tuần lễ thời trang quốc tế. Trong tháng 2 và tháng 3 năm nay, Kaia catwalk ở cả bốn tuần thời trang New York, London, Milan, Paris với tổng hơn 20 show, bao gồm nhiều nhà mốt lớn như Chanel, Valentino, Versace... Cô hiện là một trong những người mẫu trẻ đắt giá nhất thế giới.

kaia gerber boi nhu tien ca Kaia Gerber mặc bikini nhỏ xíu

Siêu mẫu 18 tuổi Kaia Gerber, con gái của Cindy Crawford, đi chơi biển với bạn bè trong khi người yêu cô là danh hài ...

kaia gerber boi nhu tien ca Mẹ con siêu mẫu Cindy Crawford sành điệu xuống phố

Siêu mẫu Cindy Crawford và con gái Kaia Gerber thu hút mọi sự chú ý của công chúng và người hâm mộ khi sải bước ...

kaia gerber boi nhu tien ca Con gái Cindy Crawford hóa nàng hoa cẩm chướng xinh đẹp, yêu kiều

Người mẫu Kaia Gerber diện đầm hoa cẩm chướng tỏa sáng trên sàn catwalk khi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris diễn ra ...

kaia gerber boi nhu tien ca 16 tuổi, Kaia Gerber vừa là siêu mẫu vừa thiết kế thời trang

Siêu mẫu 16 tuổi Kaia Gerber - con gái Cindy Crawford - bắt đầu lấn sân lĩnh vực thiết kế bằng bộ sưu tập hợp ...

/ ngoisao.net