Juventus nhăm nhe giành thần đồng của M.U

Chưa đầy 19 tuổi, Greenwood đang tỏa sáng và trở thành niềm hy vọng của M.U, với việc ghi được 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Chưa đầy 19 tuổi, Greenwood đang tỏa sáng và trở thành niềm hy vọng lớn trên hàng công M.U, với việc ghi được 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này. "Thần đồng" người Anh được đánh giá cao ở sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ và khả năng sút hai chân như một.

juventus nham nhe gia nh tha n do ng cu a mu

Greenwood đang chơi tuyệt hay trong màu áo M.U

Sự xuất sắc của Greenwood khiến anh lọt vào mắt xanh của nhiều CLB lớn, trong đó có Juventus. Thậm chí, "Bà đầm già" thành Turin còn liên hệ với Quỷ đỏ để chiêu mộ tiền đạo này từ mùa hè năm ngoái.

Theo tờ Athletic, Greenwood đã có thể rời sân Old Trafford từ năm 2019 nếu nhận lời của Juve. Tuy nhiên, sự thuyết phục của HLV Solskjaer giúp chân sút người Anh ở lại để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Lukaku bị đẩy sang Inter Milan để dành chỗ cho Greenwood và cho đến thời điểm này, quyết định đó của Solskjaer là hoàn toàn đúng đắn. Greenwood vẫn còn 3 năm hợp đồng với M.U và đội chủ sân Old Trafford có thể tiếp tục gia hạn nhằm giữ chân một trong những ngôi sao tuổi teen hay nhất thế giới, tránh khỏi sự nhòm ngó và ve vãn của các đại gia như Juve hay Barca.

juventus nham nhe gia nh tha n do ng cu a mu MU vung tiền lấy "thần đồng" 16 tuổi hay hơn Pogba

MU vừa gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Birmingham hỏi mua tiền vệ đầy tiềm năng Jude Bellingham.

juventus nham nhe gia nh tha n do ng cu a mu Thần đồng không có chỗ đứng tại Heerenveen: Văn Hậu ở đâu?

Halilovic gia nhập Heerenveen cùng thời điểm với Văn Hậu. Cầu thủ này đang muốn ra đi vì cảm thấy không thoải mái.

/ anninhthudo.vn