Justin Bieber phát hành album mới sau bốn năm

Ca sĩ Justin Bieber tung album thứ năm "Changes" đúng dịp lễ Tình nhân, bốn năm sau "Purpose" phát hành năm 2016. 

Album gồm 17 bản nhạc, gồm 16 sáng tác mới và một bản remix của Yummy - đĩa đơn phát hành đầu tháng 1. Theo Guardian, album mang phong cách R&B và Hip-hop, kết hợp nhiều rapper như Quavo, Post Malone, Travis Scott. Changes có thêm một phiên bản riêng cho thị trường Nhật Bản và ba MV.

justin bieber phat hanh album moi sau bon nam
Bìa album "Changes". Ảnh: RBMG.

Trong quá trình quảng bá album, nam ca sĩ phát hành loạt phim tài liệu Seasons, hé lộ nhiều mảng tối trong cuộc đời anh như nghiện ngập, mắc bệnh lyme và bất ổn tâm lý. Giới phê bình đánh giá album Changes chứa nhiều câu chuyện cá nhân của Justin và là lời khẳng định anh đã thay đổi, trưởng thành sau khi lập gia đình.

Tờ Forbes nhận định Changes sẽ thành công về mặt thương mại nhờ tên tuổi Justin Bieber. Tuy nhiên, các nhà phê bình dự đoán nó không vượt được Purpose - album gần nhất phát hành năm 2016 của anh. Đĩa đơn quảng bá của album Yummy bị nhiều trang âm nhạc đánh giá thất vọng, không tương xứng sự trở lại của Justin sau nhiều năm vắng bóng. Trước khi phát hành, Justin Bieber đăng hàng loạt bài viết hướng dẫn fan mua, nghe và bật đi bật lại trên các hệ thống bán, phát nhạc trực tuyến nhằm giúp album leo lên đỉnh bảng xếp hạng.

Justin Bieber, sinh năm 1994, là ca sĩ người Canada. Anh nổi tiếng từ năm 13 tuổi với bản hit Baby hát cùng rapper Lucadris. Justin bán được hơn 105 triệu bản thu tại riêng thị trường Mỹ, là một trong những nghệ sĩ ăn khách nhất lịch sử làng nhạc. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng lớn như Grammy, Billboard hay American Music.

Đạt Phan

justin bieber phat hanh album moi sau bon nam Justin Bieber bị bệnh Lyme

Nam ca sĩ Justin Bieber tiết lộ mới phát hiện bị bệnh Lyme khiến anh nổi đầy mụn trên mặt.

justin bieber phat hanh album moi sau bon nam Justin Bieber gây thất vọng khi tái xuất

Giới chuyên môn nhận xét bài hát "Yummy" của Justin Bieber ca từ sáo rỗng, gây thất vọng với sản phẩm đánh dấu sự trở ...

justin bieber phat hanh album moi sau bon nam Justin Bieber tái xuất làng nhạc

Ca sĩ Justin Bieber phát hành ca khúc "Yummy", thông báo trở lại hoạt động âm nhạc.

/ vnexpress.net