Jung Joon Young - 'kẻ biến thái' đằng sau gương mặt thư sinh

Ca sĩ Hàn tự nhận là "rác rưởi", "đồi bại" khi từng quay video sex và khoe 'chiến tích' ân ái gái lạ ở nhà tang lễ, toilet... 

Ngày 12/3, Jung Joon Young khiến showbiz Hàn rúng động khi nhận mọi cáo buộc liên quan đến ảnh "gường chiếu", quay và phát tán video sex khi không có sự đồng thuận của các cô gái (hơn 10 người). Trong loạt tin nhắn sex ở nhóm chat toàn người nổi tiếng (đài SBS, Dispatch tung hôm qua), Jung Joon Young khoe loạt "chiến tích" tình một đêm. Anh liệt kê những nơi từng ân ái với các cô gái mới quen như phòng vệ sinh, vũ trường, khách sạn, thậm chí cả nhà tang lễ... Ca sĩ nói với nhóm bạn: "Tao đúng là rác rưởi, bệnh hoạn". Một người trong nhóm bỡn cợt: "Chúng ta chỉ còn mỗi giết người là chưa làm thôi". Theo nguồn tin từ Dispatch, đa số nạn nhân từng ngưỡng mộ tài năng và tin tưởng vào ca sĩ Jung Joon Young.

Giới chức Hàn Quốc cho biết đang tìm bằng chứng về việc Jung Joon Young và nhóm bạn chuốc thuốc mê nạn nhân, có dấu hiệu hiếp dâm, xúc phạm nhân phẩm của các cô gái.

Không chỉ tại Hàn, sự việc còn nhận được quan tâm của truyền thông châu Á. Dư luận phẫn nộ trước hành vi của Jung Joon Young. Trên Naver, khán giả viết: "Ngay cả anh ta còn tự nhận mình là \'rác rưởi\', \'bệnh hoạn\' cơ mà". "Không thể tin nổi đằng sau khuôn mặt trẻ thơ ấy lại là kẻ biến thái như thế", "Trách các cô gái nhẹ dạ cả tin một thì phẫn uất trước Jung Joon Young 10. Đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong"... Một số khán giả thấy tiếc cho Jung Joon Young vì đi sai đường, không còn cơ hội quay lại làng giải trí.

jung joon young ke bien thai dang sau guong mat thu sinh
Ngoại hình được khen thư sinh, "gương mặt trẻ thơ" của Jung Joon Young.

Trước khi lộ bê bối đời tư, Jung Joon Young từng được đánh giá là nhân tố triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ giỏi ca hát, anh còn biết sáng tác nhạc, chơi DJ, piano, violon, diễn xuất tốt và kỹ năng ứng biến linh hoạt khi tham gia các show thực tế. Tài tử sinh năm 1989 cũng có đai đen Taekwondo.

Do sống dịch chuyển nhiều nước cùng gia đình từ bé, Jung Joon Young có thể nói lưu loát tiếng Trung Quốc, Anh. Cha anh là doanh nhân giàu có, chưa từng để con trai thiếu thốn, thậm chí có phần cưng chiều anh nhất nhà. 18 tuổi, anh về Hàn theo đuổi nghệ thuật nhưng mất vài năm lận đận tìm chỗ đứng, dù được khen chất giọng đặc biệt. Gu nhạc, giọng hát khàn và phong cách biểu diễn có phần nổi loạn của anh khá mới lạ so với thị trường K-pop dạo ấy.

Góp mặt trong cuộc thi âm nhạc quy mô lớn - Superstar K4 vào năm 2012 - là bước ngoặt cuộc đời Jung Joon Young. Anh được khán giả cổ vũ nhiệt tình, được ban giám khảo và các nhà sản xuất ghi nhận khả năng. Theo Daum, ca sĩ được gọi là "chàng trai có gương mặt trẻ thơ".

Sau Superstar K4, Jung Joon Young ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, tổ chức nhiều concert, lưu diễn ở Mỹ, Pháp, Đài Loan, Nhật, Trung Quốc... Tại Việt Nam, anh có cộng đồng người hâm mộ lớn. Nhờ hoạt ngôn, anh được mời làm host, thành viên chính trong các show thực tế.

Khán giả châu Á yêu mến tài tử với vai trò em út trong chương trình ăn khách Hai ngày một đêm. Jung Joon Young được các anh lớn thương yêu. Sinh thời, cố nghệ sĩ Kim Joo Hyuk luôn bảo bọc Joon Young, lo lắng anh gầy rộc vì bị bạn gái cũ kiện quay lén video khi quan hệ tình dục (năm 2016). Rất nhiều người quay lưng với ca sĩ, nhưng các thành viên Hai ngày một đêm vẫn bao dung cho anh. Rời chương trình vì scandal, vài tháng sau anh đã quay lại, khóc trong vòng tay các nghệ sĩ đàn anh

Năm 2017, Jung Joon Young gây xúc động khi bỏ mọi công việc, đón chuyến bay từ Canada về Hàn Quốc ngay lúc biết tin Kim Joo Hyuk qua đời vì tai nạn xe hơi. Đến sân bay, anh không kìm được nước mắt vì không kịp nhìn người anh thân thiết lần cuối. Các báo đều viết anh có tình có nghĩa. Thiện cảm khán giả dành cho Jung Joon Young tăng lên, phần nào xóa nhòa bê bối tình dục anh đã gây ra trước đó một năm.

Hiện cáo buộc quay lén video sex và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Jung Joon Young. Theo Daum, gần 10 năm - chặng đường chưa đủ dài nhưng cũng không ngắn, anh từng đạt những dấu son trong hành trình nghệ thuật nhưng cũng mắc những lỗi lầm "không thể tha thứ".

Bình luận của tài khoản Yonger trên Instagram được nhiều người đồng tình: "Khán giả có thể bỏ qua sai lầm của thần tượng lần thứ nhất, nhưng đến lần thứ hai, mọi thứ không thể cứu vãn. 10 cô gái bị anh ta quay lén chắc chắn đã hoảng loạn, tự trách bản thân vì tin nhầm người. Nếu Jung Joon Young vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật sau hành vi \'bệnh hoạn\' của mình, thì các cô gái kia có thể là một Jang Ja Yun tiếp theo". Diễn viên Jang Ja Yun tự tử cách đây 10 vì bị ép quan hệ tình dục, hầu rượu đại gia.

Thanh Cao

jung joon young ke bien thai dang sau guong mat thu sinh Loạt tin nhắn, clip tiết lộ đời sống thác loạn của nhóm bạn thân Seungri (Big Bang)

Những tin nhắn và clip quay lén cảnh quan hệ tình dục với những cô gái bị cưỡng bức ngập tràn trong nhóm chat này.

/ VnExpress